ผู้กำกับ ซีรีย์ “Reply 1994“ เผย ยังไม่มีแผนขยายตอน
2013-11-27 09:18:02
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ ซีรีย์ “Reply 1994“ เผย ยังไม่มีแผนขยายตอน

เวลาที่ซีรีย์เรื่องใดเรื่องหนึ่งกลายเป็นที่ได้รับความนิยมขึ้นมา ก็มักจะมีข่าวเกี่ยวกับการเพิ่มตอนออกมาอยู่เสมอๆ ไม่เว้นแม้แต่ซีรีย์เรื่อง Reply 1994ทาง TvNที่ในตอนนี้เรตติ้งก็ดีวันดีคืน และกับคำถามดังกล่าวเรื่องการขยายตอน ทางด้านผู้กำกับ ชินวอนโฮ ก็ได้ออกมากล่าวตอบล่าสุดเกี่ยวกับคำถามนี้ด้วยเหมือนกัน

จากการพูดคุยกันทางโทรศัพท์กับทาง Star Newsทางผู้กำกับ ชินวอนโฮ ได้กล่าวเรื่องการขยายตอนซีรีย์ 20 ตอนเรื่องนี้ว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรในตอนนี้” ซึ่งคำตอบของเขาเท่าที่ฟังดูมันก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะมีต่อหรือไม่

แต่เนื่องด้วยหลายๆปัจจัย กับการถกเถียงกันเกี่ยวกับเรื่องขยายตอน อย่างแรกก็คือ ตารางงานและสุขภาพของทางด้านนักแสดงเอง จากที่แต่เดิมตอนเริ่มต้น ก็ถ่ายทำกันอย่างไม่ได้รีบร้อนเร่งรีบอะไร แต่ในตอนนี้หลังจากที่มีบทออกมาเรื่อยๆ ถือได้ว่าตารางการถ่ายค่อนข้างจะรัดตัวกันมากๆ ซึ่งมีผลต่อการพักผ่อนของนักแสดงด้วย  ซึ่งก็ต้องมาตามดูกันต่อว่า ทางด้านผู้กับจะตัดสินใจไปในทิศทางใด

แล้วคุณล่ะ อยากให้มีการเพิ่มตอนหรือไม่ ?

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X