ทีมงาน We Got Married แถลง ไม่มีการเตี๊ยมบท เผย รู้สึกเจ็บปวดที่เข้าใจกันผิดๆ
2013-11-21 12:03:16
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงาน We Got Married แถลง ไม่มีการเตี๊ยมบท เผย รู้สึกเจ็บปวดที่เข้าใจกันผิดๆ

ทางทีมงานรายการ 'We Got Married 4' ทางช่อง MBC ได้ออกมาปัดข่าวการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการเตี๊ยมบที่เป็นข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ ว่า "ไม่มีการเตี๊ยมบทครับ"

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน CP ของรายการ 'We Got Married 4' ได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า "รายการ 'We Got Married' ไม่ใช่บทครับ ผู้ร่วมรายการสามารถสร้างสถานการณ์หลากหลายอย่างได้โดยไม่ต้องเตรียมตัวล่วงหน้าในระหว่างการบันทึกเทป แต่ไม่มีการถ่ายทำโดยการเตี๊ยมบทกันก่อนอย่างแน่นอนครับ เรารู้สึกเจ็บปวดที่มีการเข้าใจผิดกันอย่างต่อเนื่องครับ"

เมื่อเร็วๆ นี้ ในเว็บบอร์ดออนไลน์ต่างๆ ได้มีการอัพโหลดคลิปวีดีโอส่วนหนึ่งของแทมิน แห่ง SHINee ที่เข้าร่วมรายการ 'We Got Married' โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นคลิปที่ถูกตัดต่อออก และไม่ได้ออกอากาศในรายการ ซึ่งในคลิปวีดีโอมีเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งที่กำกับบทที่กำหนดกับแทมิน โดยแทมินก็พูดตามที่เธอบอก ทำให้ชาวเน็ตที่เข้าใจว่าเรื่องนี้คือการอ่านบทให้ฟังต่างก็ตั้งข้อสงสัยว่า 'นี่แสดงว่ารายการมีบทใช่มั้ยเนี่ย'

สำหรับคลิปวีดีโอที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นส่วนหนึ่งของการออกอากาศในเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นฉากที่แทมินกับนาอึนกำลังเล่นน้ำสุดเอ็กซ์ตรีมกันอยู่

ก่อนหน้านี้ 'We Got Married' ก็เข้าไปพัวพันกับการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องคำด่าจากคลิปวีดีโอที่ไม่ได้ออกอากาศที่เปิดเผยออกมาทาง Homepage โดยทีมงานคนหนึ่งด่าคำสารภาพของซนนาอึนที่กำลังร้องไห้เพราะขุ่นเคืองใจแทมินว่า 'XXX' ซึ่งทางผู้เกี่ยวข้องจากรายการ 'We Got Married' ก็ออกมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ตอนถ่ายทำ คุณนาอึนร้องไห้เพราะถูกตั้งกล้องหลอกของคุณแทมิน ทีมงานที่กำลังดูอยู่ข้างๆ ก็อินจัดเกินไปจนเผลอหลุดคำด่าออกมาครับ" เสริม "ต้องขอโทษคุณแทมินกับแฟนคลับของเขาที่ได้สร้างบาดแผลให้โดยไม่ได้ตั้งใจ ต่อไปเราจะระมัดระวังไม่ให้เกิดความผิดพลาดเช่นนี้ขึ้นอีกครับ"

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X