"ปาร์ค จินรี" ดาวเซ็กซี่แดนกิมจิ
2013-11-16 16:26:04
Advertisement
คลิก!!!
 
ดูรูป 'ปาร์ค จินรี'เพิ่มเติมที่
 
 
 
หากใครเคยมีโอกาสเดินทางไปฟิลิปปินส์ก็คงจะได้มีโอกาสได้ยินชื่อของ ''ปาร์ค จินรี'' ดาวเซ็กซี่แดนกิมจิคนนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากเธอถือเป็นสาวฮอตอันดับ 3 ของเมืองมะนิลา แม้ว่าจะไม่ใช่พลเมืองท้องถิ่น
 
 
โดยสาเหตุที่เธอเป็นที่ชื่นชอบมากขนาดนี้เพราะเธอได้ถือกำเนิดที่เมือง "เกซอนซิตี้" เนื่องจากคุณพ่อได้ย้ายมาทำงานที่เป็นประเทศนี้จนเธออายุได้ 7 ปีแล้วกลับไปใช้ชีวิตประเทศเกาหลีใต้ ทำให้เธอมีความรัก และความผูกพันกับดินแดนแห่งนี้ไม่น้อยไปกว่าแผ่นดินแม่
 
 
 
และจากความรักที่มีต่อฟิลิปปินส์ทำให้เดินเดินทางจากครอบครัวกลับมาใช้ชีวิตที่ประเทศนี้อีกครั้ง โดยเข้าออดิชั่นเป็นวีเจที่สถานี "Disc jockey" เนื่องจากเธอมีความรักความชอบในเสียงเป็นเป็นอย่างมากจนใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้อง โดยถึงแม้ว่าความฝันจะไม่เป็นจริงดั่งตั้งใจ แต่เธอก็เดินตามทางฝันได้ใกล้เคียงไม่น้อย
 
 
 
โดยนอกจาก "ปาร์ค จินรี" จะเป็นสาวเสียงดีแล้ว เธอยังเป็นสาวหน้าสวยที่มีทรวดทรงองค์เอวสุดเพอร์เฟกต์อีกด้วย ซึ่งจากตรงนี้ทำให้เธอถูกทาบทามเป็นนางแบบอยู่บ่อยครั้ง แต่ที่ทำให้แจ้งเกิดจนมีชื่อเสียงโด่งดังถึงทุกวันนี้ก็เพราะได้รับโอกาสจากสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ "เจนิเฟอร์ ลี" ให้มาถ่ายหนังสือเซ็กซี่ดัง "FHM" จากตรงนี้ทำให้ดาราสาวเธอได้แจ้งเกิดเป็นดาวเซ็กซี่รุ่นใหม่ที่มาแรงแซงโค้งจนได้เป็นขวัญใจของหนุ่มๆทั่วมะนิลา
 
 
 
ทั้งนี้นอกเหนือจากงานด้านวีเจ และการเป็นนางแบบแล้ว ปัจจุบันเธอยังได้รับงานแสดงอีกด้วย โดยล่าสุดเธอเพิ่มมีผลงานออกอากาศถึง 2 เรื่องซ้อนคือ "May Tamang Balita" และ "Vampire Ang Daddy Ko"
        
 
 
สำหรับ ''ปาร์ค จินรี'' เกิดเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 1988 ณ เมืองเกซอน ซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์ ส่วนสูง 163 เซนติเมตร น้ำหนัก 52 กิโลกรัม เป็นสาวราศีพฤษภ มีนิสัยค่อนข้างกระตือรือร้น ใจดีมีเมตากรุณา อีกทั้งยังเป็นสาวที่มีอารมณ์ศิลปิน มีความโรแมนติกมากๆอีกด้วย เรียกว่าหนุ่มคนไหนได้สาวคนนี้ไปเป็นคนพิเศษล่ะก็ต้องประทับใจในความหวานซาบซ่าของสาวคนนี้อย่างแน่นอน
 
 

 
 

 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X