แรงส์! “แตงโม” ฉะ “ทักษิณ” โกงกิน ฆ่าคน สันดานทำร้ายประชาชน
2013-11-06 14:57:44
Advertisement
คลิก!!!

 “แตงโม” เหลืออด ขึ้นเวทีราชดำเนิน ฉะ “ทักษิณ” โกงกิน ฆ่าคน สันดานทำร้ายประชาชน ไม่ต้องกลับมากราบแผ่นดินอีก สาบานขอแลกด้วยชีวิตเพื่อรักษาความสุขประเทศไทย ถ้าไม่ใช่ให้มาเหยียบหน้าได้เลย

 


       
       


       
       เรียกเสียงฮือฮามากทีเดียว กับการขึ้นเวทีร่วมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับสุดซอย ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ราชดำเนิน ของนางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” กับคุณพ่อ “โสภณ พัชรวีระพงษ์” งานนี้แตงโมสับแหลก “ทักษิณ ชินวัตร” ฆ่าคน โกงกิน ทำไทยให้ไม่เป็นไทย สันดานทำร้ายประชาชน ไม่ต้องกลับมากราบแผ่นดิน ด้านพ่อโสภณลั่นมาวันนี้เพื่อเแทนคุณแผ่นดิน
       
       “40 ปีที่แล้ว 14 ตุลาฯ ผมก็ยืนอยู่ตรงนี้ ผมก็พังประตูเข้าไปกับพรรคพวก 14 ตุลาฯ 40 ปีผ่านไป ผมก็ยังกลับมายืนอยู่ตรงนี้ แสดงว่าภารกิจของเรายังไม่สิ้นสุด 40 ปีที่แล้วเราได้มาซึ่งประชาธิปไตย มีแต่ตำรวจเลวๆ มาแย่งชิงเอาไป แต่ตัวมันไม่ถูกถอดยศออกเพราะตำรวจมันเลวด้วยกัน ต้องเป็นนายพลถึงจะถูก ต้องเป็นตำรวจเอกเหมือนพวกมัน นายพลจอมปลอมจับโจรผู้ร้ายไม่ได้ ไปเฝ้าบ้านยิ่งลักษณ์ ไปเฝ้าทำเนียบ เฝ้าทำพ่อมึงเหรอ พวกผมทุกคนยอมรับรุ่นพี่ของผมคือ นายชวน หลีกภัย เป็นรุ่นพี่ที่ธรรมศาสตร์ที่ผมภาคภูมิใจ บอกน้องแตงโมตลอด พ่อมีโอกาส มีเวลาต้องแทนคุณแผ่นดินให้ได้ วันนี้มีโอกาสคุณพ่อว่าง น้องแตงโมว่าง ก็เลยชวนกัน วันนี้ต้องมาขึ้นเวที”
       
       ด้าน “แตงโม” บอกพ่อสอนให้ตนรักชาติ รักพระมหากษัตริย์ ตนมีเลือด 14 ตุลาฯเต็มตัว สับเละ “ทักษิณ” ฆ่าคน โกงกิน ทำไทยให้ไม่เป็นไทย ไม่ต้องกลับมากราบแผ่นดิน
       “นี่ไงคะทำไมโมถึงเป็นแบบนี้ เพราะมีคุณพ่อคนนี้ปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กๆ โมภูมิใจและดีใจมากๆ ไม่คิดว่าในชีวิตนี้จะได้มายืนอยู่ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กลับบ้านคงนอนไม่หลับมาหลายวัน พ่อสอนให้รักประเทศชาติ รักพระมหากษัตริย์มาตลอด เราก็ซึมซับสิ่งดีๆ มาตั้งแต่เล็ก แต่พอมีคนมาทำชั่วๆ ให้เห็น ไม่ต้องใช้ความเข้าใจมากก็ทำให้เห็นแล้ว ไม่ต้องกลับมากราบแผ่นดิน ไม่ต้องมาเป็นนักแสดงแทนหนู ไม่ต้องมาเดินตามเส้นทางของหนู ปล่อยให้หนูเดินเส้นทางนี้คนเดียวเถอะค่ะ พ่ออบรมหนูมาดี เลือด 14 ตุลาฯ อยู่ในตัวหนูเต็มตัว (คนเฮปรบมือถูกใจ)”
       
       หลังจากนั้นเจ้าตัวได้อ่านข้อความที่โพสต์ลงอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาว่า “ออกเดินทาง 10 โมงเหมือนกันเลยค่ะ แต่ไปกันคนละที่ คนละจุดหมายปลายทาง สิ่งหนึ่งที่คล้ายกันคืออุดมการณ์เพื่อประชาชน เพื่อชาติบ้านเมืองที่เรารัก ไม่ได้คำนึงและเอนเอียงทางสีใดทั้งนั้นนะคะ เพราะซับซ้อนซ่อนเงื่อนทั้งคู่ แต่ที่เห็นได้ชัด รับรู้กันมาโดยตลอด คือการทำร้ายประชาชน ด้วยวิธีการต่างๆ ทั้งปวงที่ผ่านมาของคุณนักโทษ ฆ่าคน โกงกิน ทำไทยให้ไม่เป็นไทย เปลี่ยนประเทศที่มีแต่คนรักกัน จิตใจดี สามัคคีกัน เป็นเอกลักลักษณ์เลื่องลือของประเทศไทย ให้แตกพรรคแตกฝ่าย กลายเป็นคนหัวรุนแรง ฆ่าแกงกันเอง ด้วยความคิดถึงแต่ผลประโยชน์ส่วนตัวเป็นหลัก โดยมีนักโทษปลูกฝัง ความผิดร้ายแรงต่างๆ ล้วนแต่มีผลกระทบและผลเสียต่อประชาชนโดยตรง”
       
       “การทำร้ายประชาชนอันเป็นที่รักของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว บริหารบ้านเมืองเยี่ยงสนามเด็กเล่น ล้วนแต่เป็นการกระทำที่ทำให้ระคายเคืองพระยุคลบาท ซึ่งกมลสันดานของตัวนักโทษเอง ไม่เคยคำนึงถึงพระองค์ท่านเป็นอาจิณ อย่างที่ทุกคนทราบอยู่แล้ว สิ่งดีฉาบฉวย บางฉากละครก็ขอชื่นชม แต่ผิดก็ว่าไปตามผิด นักโทษก็คือนักโทษ และพระมหากษัตริย์ของปวงชนชาวไทย มีบุญบารมีมากล้น ประชาชนคนไทยที่ดีพร้อมที่จะต่อสู้และปกป้องท่านด้วยชีวิตจิตใจ ต่อสู้ให้ประเทศไทยที่เราหลับนอนกลับมาสงบเหมือนดังเดิม”
       
       “ไม่ว่าจุดจบจะเป็นอย่างไร นักโทษจะได้กลับมาชดใช้กรรมหรือไม่ ขอเพียงพระองค์ท่านมีความสุขกายสบายใจเป็นพอ นี่คือความสุขที่สุดของประชาชน Long live the king #กล้าพูดว่ารักจึงกล้าแสดงออก #ถ้าการโพสต์ครั้งนี้มีผลกระทบต่องานและเพื่อนบางคนก็ยอมจะสละคนเหล่านั้นทิ้ง #ขอร่วมงานและมีเพื่อนที่กล้าแสดงตนว่ารักในหลวงรักประชาชนอย่างชัดเจน #ที่สำคัญต้องรู้จักแยกแยะระหว่างความคิดเห็นส่วนตัวกับมิตรภาพ รวมถึงศักยภาพในการทำงานให้ออกค่ะ”
       
       พออ่านข้อความที่โพสต์จบ จากนั้นเจ้าตัวได้อธิบายต่อว่า “แล้วโมแท็กข้อความนี้ว่าโพสต์ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แล้วก็มีคนมาต่อว่าโมว่าที่โพสต์สถานที่ไว้ ที่ยืนอยู่ก็เป็นที่ของเขาทั้งนั้น แต่ที่ของเขามันเป็นเงินของหนู เงินของพวกเรา ไม่เข้าใจนะว่าจะออกมาปกป้องกันทำไม เราเชิญชวนทุกคนให้เข้ามาช่วยประเทศชาติ อยากจะบอกว่ามันไม่เกี่ยวกับภาพลักษณ์ เงินทอง แต่มันเกี่ยวกับจิตสำนึก ที่วันนี้เรามีที่หลับนอนได้มีความสุขอยู่บนประเทศไทยก็เพราะว่ามีในหลวงของพวกเรา มันเป็นหน้าที่ของคำว่าคน ให้สู้ยันตายก็ยังต้องทำ โมขอให้กำลังใจทุกคน ลุง ป้า น้า อา ที่มาจากต่างจังหวัด ที่ขึ้นรถไฟมา ที่มากันคนเดียว มากางมุ้งนอนที่นี่ ฝากถึงเด็กวัยรุ่นถ้ายังไม่ซึมซับเรื่องนี้ก็ขอให้นึกถึงแผ่นดินที่เรายืนอยู่ โมขอสาบานตรงนี้ว่าถ้าจะต้องแลกด้วยชีวิตโมก็จะยอมแลกเพื่อความสงบสุขของประเทศไทย ถ้าถึงวันนั้น ถ้าไม่เจอหน้าหนู ให้มาเหยียบหน้าได้เลย”
       
       ทั้งนี้นอกจาก “แตงโม” และคุณพ่อแล้ว ยังมีดาราชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมมากมาย อาทิ นก สินจัย, นก ฉัตรชัย, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, แดง ธัญญา, หมอก้อง สรวิชญ์, เต๊ ศตวรรษ, “อะตอม สัมพันธภาพ” นักแสดงช่อง 7, ครูโจ้ เดอะสตาร์, กบ ประภัสรา, ไก่ วรายุฑ, ท็อป ดารณีนุช, หน่อย บุษกร, เคน ธีรเดช, ตลกหยอง ลูกหยี ฯลฯ

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X