วิว วรรณรท รับห่างกับ ไฮโซปุณณ์ โต้อุปโลกน์ว่าเป็นแฟนกัน
2013-11-06 14:50:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram villwannarot

            วิว วรรณรท รับห่างกับ ปุณณ์ โต้หลอกว่าปุณณ์ คือแฟน เพื่อกลบกระแสข่าวหมาก

            หลังจากที่นางเอกสาว วิว วรรณรท ลงภาพสุดหวานกับ ปุณณ์ ไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง ดีกรีนักเรียนนอก ที่สวีทกันสุด ๆ ลงในอินสตาแกรม จนทำให้ใครหลายคนมองว่า ปุณณ์คือหนุ่มที่จะมาครองใจวิว แต่ล่าสุด (5 พฤศจิกายน 2556) กลับมีข่าวว่า ตอนนี้วิวได้ห่างจากปุณณ์แล้ว

            ทั้งนี้ วิว ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้เราก็ได้คุยกันบ้าง แต่มันห่างกันตั้งแต่แรกแล้ว เราเจอกันน้อย เหมือนมีเพื่อนใหม่ที่อยู่ต่างแดน คบกันด้วยระยะทางที่ห่างกัน ก็ใช่ว่าจะเป็นแฟนกันได้ อีกอย่างคือ ตนและปุณณ์ไม่ใช่แฟนกัน ตนเองก็ไม่อยากอะไรทั้งนั้น ไม่มีโอกาสลุ้นแน่นอน เขาเองก็เคยชวนไปเที่ยวที่ต่างประเทศ แต่ตนเองงานเต็ม 7 วัน ไปไหนไม่ได้ ตนมองเขาเป็นน้อง เป็นเพื่อนกันมากกว่า

            เมื่อถามว่า วิวอุปโลกน์ข่าวปุณณ์ เพราะต้องการกลบข่าวกับหมาก ปริญนั้น วิวเผยว่า ตนเองก็มีหัวใจ เขาเองก็มีตัวตน คงไม่ทำอะไรแบบนี้แน่ ๆ เขาไม่ใช่คนที่แต่งงานด้วย ไม่ใช่ทั้งชีวิต เขาเป็นคนที่สนิท แล้วไม่เข้าใจกันเลยห่างกัน ทุกวันนี้ก็ยังติดต่อกันอยู่ ปุณณ์ไม่ใช่ตัวแทนใคร ไม่น่าเกลียดที่เขาจะเข้ามา

            เมื่อถามว่า หมากสนิทกับ โม มนชนก วิวคิดว่าอย่างไร วิวเผยว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตน โมเองก็เป็นน้องในค่ายเดียวกัน ไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ไม่เคยทะเลาะกัน ถ้ามีปัญหากันก็ว่ากันไปอย่าง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X