แตงโม ขึ้นเวทีราชดำเนิน ดารา-คนบันเทิงแห่ร่วมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม
2013-11-06 14:46:05
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blueskychannel โพสต์โดย คุณ Gun rose สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, ‏ทวิตเตอร์ @Rattiya_bluesky

            แตงโม ภัทรธิดา ขึ้นเวทีราชดำเนิน พร้อมคุณพ่อ ดารา-คนบันเทิงแห่ร่วมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พร้อมขึ้นปราศรัยกันอย่างคึกคัก

            เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มมวลชนต้านร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาพื้นที่การชุมนุมมีความพร้อมมากขึ้นและมีการตั้งเต็นท์ต่าง ๆ เช่น เต็นท์อำนวยการ อาหาร และเต็นท์สื่อมวลชน และมีผู้เข้าร่วมจำนวนมากโดยท้ายแถวอยู่บริเวณสะพานผ่านฟ้า ส่งผลให้การจราจรโดยรอบติดขัด

            นอกจากนี้ เหล่าดาราและคนบันเทิงจำนวนมากขึ้นเวทีร่วมแสดงจุดยืนต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เช่น ฉัตรชัย-สินจัย เปล่งพานิช, จินตหรา สุขพัฒน์, ไปรมา รัชตะ, ท็อป ดารณีนุช, นุสบา ปุณณกัณต์, กบ ปภัสสรา เตชะไพบูลย์, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, หมอก้อง, อะตอม อภิมุข บุณณัฏฐา, แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ควงคุณพ่อ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ ขึ้นพูดบนเวทีอย่างคึกคัก

            โดยดารานักแสดงหลายคนได้ใจจากคนดูไปเต็ม ๆ หลังจากที่ขึ้นปราศรัยบนเวที อย่างเช่น อะตอม อภิมุข กล่าวว่า "ผมอยากจะบอกว่าไม่ใช่ ไม่ใช่มีแค่พวกผม ยังมีเพื่อน ๆ นักแสดง ศิลปิน ดาราอีกหลายท่านที่มาด้วยใจ เงินไม่ต้อง สิ่งสำคัญที่อยากจะพูด ที่มาเพราะผมรักพระเจ้าอยู่หัว ถ้าเกิดชีวิตนี้ผมได้ตายเพื่อพระเจ้าอยู่หัว ผมก็ไม่กลัวครับ"

            ขณะที่ แตงโม ภัทรธิดา ได้กล่าวบนเวทีตอนหนึ่งว่า "หนูขอสาบานตรงนี้เลยค่ะว่า ไม่ว่าเหตุการณ์ จะรุนเเรงไปกว่านี้ หรือว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตหรือจะต้องทำอะไรเพื่อให้เเลก มาเพื่อความสงบสุขของบ้านเมือง ของประเทศไทย วันนั้น ไม่เจอหน้าหนู ให้มาเหยียบหน้าเลยค่ะ"

            นอกจาก เหล่าดาราคนบันเทิงแห่มาร่วมเวทีแล้ว ยังมี ชัย ราชวัตร นักเขียนการ์ตูน, โจ้ สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา กรรมการรายการเดอะสตาร์, หยอง ลูกหยี ศิลปินตลก, สุหฤท สยามวาลา ดีเจชื่อดังและอดีตผู้สมัครผู้ว่าราชการ กทม. ที่ได้มาร่วมแสดงจุดยืนต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ด้วยเช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X