พัคยูชอน (Park Yoo Chun) คอนเฟิร์ม เตรียมคัมแบ็คละครเรื่องใหม่ 'Three Days'
2013-11-04 11:04:05
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) คอนเฟิร์ม เตรียมคัมแบ็คละครเรื่องใหม่ 'Three Days'

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เตรียมคัมแบ็คจอแก้วในละครเรื่องใหม่ 'Three Days' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน C-JeS Entertainmenr เปิดเผยว่า "พัคยูชอนคอนเฟิร์มรับบท ฮันแทคยอง พระเอกละครเรื่อง 'Three Days' ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า โดยละครเรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันของผู้กำกับ ชินคยองซู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Deep Rooted Tree' กับนักเขียนบท คิมอึนฮี ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Sign' และ 'Ghost' ซึ่งทันทีที่พัคยูชอนได้อ่านบทละคร เขาก็ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงโดยไม่ลังเลเลยครับ"

'Three Days (ชื่อชั่วคราว)' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของประธานาธิบดีที่เดินทางไปบ้านพักตากอากาศส่วนตัวเพื่อพักผ่อน เกิดหายตัวไปพร้อมกับเสียงปืน 3 นัด โดยละครจะถ่ายทอดเหตุการณ์คับขันของประธานาธิบดีกับผู้อารักขาประธานาธิบดีที่ติดตามร่องรอยของคดีเพื่อตามหาประธานาธิบดีที่หายตัวไป

โดยในเรื่อง พัคยูชอนจะรับบทเป็น ฮันแทคยอง ผู้อารักขาประธานาธิบดีหัวกะทิที่ไม่ยอมปล่อยแม้กระทั่งเสียงลมพัดให้เล็ดลอดสายตา และจะมาโชว์เสน่ห์ในแบบฉบับของผู้ชาย

C-JeS เปิดเผยความรู้สึกว่า "พัคยูชอนตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องดังกล่าวหลังจากได้อ่านบทละครที่ทำให้เขารู้สึกถึงพลังของเนื้อเรื่องที่อัดแน่น ซึ่งเขาก็คาดหวังการทำงานร่วมกับทีมงานที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าสิ่งใดครับ"

ด้านบริษัทผู้ผลิตละคร (Golden Thumb Pictures) เปิดเผยว่า "ข่าวการคัมแบ็คละครของพัคยูชอนต่างก็ทำให้ตลาดยุโรปและเอเชียตื่นตัว ซึ่งหลังจากทราบข่าวการคัมแบ็คละครของเขา บริษัทผู้ซื้อในต่างประเทศต่างก็ติดต่อเข้ามายังบริษัทผู้ผลิตละครกันอย่างรวดเร็วตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำครับ"

พัคยูชอนเดบิวท์อย่างประสบความสำเร็จในละครเรื่อง 'Sungkyunkwan Scandal' เมื่อปี 2010 จากนั้นก็ได้รับการยอมรับในฐานะดาราและทักษะการแสดงในละครเรื่อง 'Miss Ripley', 'Rooftop Prince' และ 'I Miss You' ซึ่งก็ทำให้เขาคว้ารางวัลต่างๆ จากงานประกาศรางวัลปลายปีของสถานีโทรทัศน์แต่ละช่อง รวมทั้งในงานประกาศรางวัล Paeksang Arts Awards มาครองได้สำเร็จ

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X