“ปู” รับแล้วไปเสริมดวงที่อ่างทอง “ชมพู่” ก็ทำเพราะครอบครัว “โน้ต” พาไป
2013-10-24 14:48:17
Advertisement
คลิก!!!

“ปู” รับแล้วไปเสริมดวงที่อ่างทอง แย้งตนไม่ได้โกหกแต่ที่คราวก่อนปฏิเสธเพราะถูกถามเรื่องไปทำเสน่ห์ซึ่งมันคนละอย่างกัน ไม่ถือสา “พจน์ อานนท์” ออกมาแฉ แขวะปกติตนไม่ชอบวิจารณ์คนอื่น ก่อนเผย “ชมพู่” ก็ไปเสริมดวงที่เดียวกันเพราะครอบครัว “โน้ต-น็อต” พาไป
       
       หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก” แอบไปทำเสน่ห์ไกลถึงอ่างทอง แต่เจ้าตัวก็ออมาปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ได้ทำและไม่รู้จักการทำเสน่ห์ แต่ล่าสุดทาง “พจน์ อานนท์” ออกมาแฉว่าปูไปทำมาจริง ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงานงานกาล่า ไนท์ ร่วมจุดพลังสร้างสรรค์ ความงามที่ไม่มีที่สิ้นสุด กับ พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟส ที่โรงแรมสยามเคมปิสกี้ นางเอกสาวก็กลับคำยอมรับว่าไปมาจริงเพราะครอบครัวแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” พาไป แต่ไม่ใช่การทำเสน่ห์ ยันเป็นแค่การเสริมดวงเท่านั้น
       
       “เรื่องไปเสริมดวง จริงๆ แล้วปูไม่ได้บอกว่าปูไม่เชื่อนะคะ แต่ว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ ไม่ได้ไปเสริมดวงเพื่อให้ตัวเองโด่งดังสวยเด่นที่สุด แต่ที่ปูทำเพราะว่าครอบครัวพี่โน้ตเขาทำ แล้วเขาก็ชวนไปทำเพื่อเสริมความดีให้กับทุกคน จริงๆ เราก็ไม่ได้คิดไปขนาดนั้น คือเขาชวนทำ แล้วมันเป็นเรื่องที่ดีก็เลยทำค่ะ แล้วครั้งที่แล้วก็คือว่าถามว่าปูไปทำเสน่ห์ที่อ่างทอง แต่ปูทำมันคนละอย่างค่ะไม่ใช่อันนี้ แล้วเรื่องแบบนี้จำเป็นที่ปูจะต้องออกมาพูดเหรอคะ”
       
       “ถามว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลไหม อันนี้ปูว่าไม่ถึงกับละเมิดหรอกค่ะ เพราะปูเป็นคนในวงการ แต่บางเรื่องเราเลือกที่จะไม่พูดปูก็ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจว่าปูก็ไปทำครอบครัวเขา ซึ่งเราก็ทำเพราะว่าเราไม่ได้ลบหลู่ อะไรที่ดีก็มองเป็นเรื่องทีดีไม่มีอะไรมากค่ะ หลังทำมาแล้วถามว่าดีไหม ก็คือไม่ได้ทำเพื่อที่จะดังหรือเด่นกว่าใคร ทำเพื่อให้ชีวิตเราราบรื่นดี ในชีวิตปูก็ราบรื่นดีอยู่แล้วค่ะ ดีค่ะ แล้วปูไม่ได้หวังพึ่งอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เราทำด้วยทัศนคติที่ดี”
       
       บอกไม่ค่อยดูรายการวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น พร้อมแขวะส่วนตัวก็ไม่ชอบวิจารณ์คนอื่น
       “ปูไม่ค่อยดูรายการวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นอยู่แล้วค่ะ แล้วนิสัยปูเป็นคนที่ไม่ชอบวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดเลยไม่ได้ใส่ใจ แต่เข้าใจว่าเราทำงานในวงการบันเทิงทุกอย่างมันอยู่ในความสนใจของคนอื่นอยู่แล้ว แล้วก็ไม่เอาเรื่องนะคะ เพราะปูไม่ใช่นิสัยชอบเอาเรื่องคนอยู่แล้วค่ะ เราต้องเข้าใจว่านั้นคือการงานของเขา เราก็ทำหน้าที่แต่ก็มีบางเรื่องที่เราจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ”
       
       พร้อมเผยนางเอก “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ก็ไปทำมาเหมือนกันและทำก่อนตนซะอีก
       “ปูทำหลังพี่ชมค่ะ พี่ชมทำก่อนค่ะ ไม่มีใครแนะนำใครก่อนค่ะ คือมันเป็นเรื่องภายในครอบครัว มันค่อนข้างแปลกที่จะให้ปูออกมาพูดเรื่องนี้นะคะ (จะมีโอกาสไปทำเพิ่มอีกไหม?) ก็ไหว้อยู่ประจำอยู่แล้วค่ะ แต่ครั้งที่แล้วขอเคลียร์นะคะว่าปูไม่ได้ปฏิเสธ เพียงแต่ถามกันว่าปูไปทำเสน่ห์มาหรือเปล่า ปูก็ต้องปฏิเสธนะคะเพราะว่าปูไม่ได้ทำ”
       
       ยัน “ชมพู่” ไม่ได้ชวนย้ายไปช่อง 3 ตามที่เป็นข่าว
       “ไม่มีการชวนย้ายช่องจากพี่ชมพู่นะคะ อย่าเอาพี่เขาเข้ามาเกี่ยวข้องเลยนะคะ แล้วสัญญาปูก็ยังมีอยู่ ขอเคลียร์นะคะว่าปูไม่ได้มีปัญหากับช่อง 7 เหลืออยู่หลายปีเหมือนกันค่ะ ทำงานก็ยังแฮปปี้ดีค่ะ อย่าทำให้เขาไม่สบายใจ แล้วก็ไม่ได้น้อยใจช่องอะไรค่ะ เพราะว่าปูรับคนละเรื่องอยู่แล้ว รับทีละเรื่องก็ดีค่ะ เพราะว่าตอนนี้โตแล้ว ถ้าเป็นแบบเมื่อก่อนยังเด็กอยู่รับ 3-4 เรื่องก็ได้ไหว แต่ตอนนี้โตแล้วถ้างานแล้วออกมาไม่ดีก็ไม่อยากทำค่ะ เราก็พอใจของเราตรงนี้แล้วค่ะ”
       
       ถึงกับออกปากงง มีข่าวฉีกสัญญาช่อง7 พร้อมเคลียร์กรณีที่มีข่าวว่าสัญญาเก่าที่เคยเซ็นไว้กับ “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” เป็นโมฆะ หลังอีกฝ่ายออกไป
        “สัญญายังเหลืออยู่อีกหลายปีค่ะ ก็งงเหมือนกันมีข่าวออกมาได้ยังไง ก็ขอยืนยันกับแฟนคลับช่อง7ว่ายังอยู่ แล้วผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกเข้าไปคุยค่ะ ไม่มีเรื่องที่ต้องเรียกหนูไปคุย เพราะหนูค่อนข้างชัดเจนค่ะ (จริงหรือเปล่าที่มีข่าวว่าสัญญาที่เคยเซ็นกับ คุณแดง เป็นโมฆะ?) ก็อย่างที่บอกว่าสัญญายังมีอยู่กับช่อง7รอติดตามละครล่ะกันนะคะ เพราะหนูกับคุณแดงก็ไม่ค่อยได้พูดคุยกัน ส่วนแนวโน้มจะย้ายตามตอนนี้ก็ยังไม่มีค่ะ”
       
       รับมีค่ายอื่นติดต่อมา แต่ยังไม่คิดไปไหนเพราะอยู่ช่อง7 ก็มีความสุขดี
       “ค่ายอื่นติดต่อมาไหม อันนั้นเป็นเรื่องของงานนะคะไม่ขอพูดดีกว่า คือมันก็มีอยู่แล้วค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องของงานค่ะ อันนี้ก็ต้องแยกแยะ แต่ว่าปูไม่อยากเอาเรื่องพวกนี้มาเป็นกระแสให้ตัวเอง แต่ว่าปูค่อนข้างมีความสุขที่อยู่กับช่อง 7 ณ เวลานี้เรื่องอื่นเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ เราค่อนข้างตรงไปตรงมาเราอยู่ช่อง 7 ก็คือยังอยู่ช่อง 7 ไม่อยากจะมาอ้างว่าคนนู้นคนนี้ชักชวน”
       
       “เราก็เฉยๆ ค่ะ มันคือกระแสค่ะ ถ้าบอกว่าคนอื่นๆ มองว่าถ้าไปช่องอื่นอาจจะรุ่งกว่านี้ ก็ปูว่าเราก็ทำหน้าที่ของเราไป เราไม่อาศัยว่าผู้ใหญ่ต้องผลักดันเรา มันอยู่ที่ตัวนักแสดงเองและตัวเราค่ะ ถ้าเกิดเราทำดี ทำทุกอย่างดี เราก็อย่าไปหวังที่คนอื่นเลยค่ะ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X