“หม่ำ” ไม่ขอพูดถึง ถูกเปรียบเทียบกตัญญูกว่า “จา พนม”
2013-10-24 14:45:39
Advertisement
คลิก!!!

“หม่ำ” ไม่ขอพูดถึง ถูกเปรียบเทียบกตัญญูกว่า “จา พนม” บอกส่วนตัวยึดคติไม่เคยลืมว่าตนมาจากที่ไหน แย้มเตรียมถ่ายหนังเรื่องใหม่ที่ตนทั้งกำกับและแสดงเอง แง้มเรื่องนี้มาแนวตบจูบ คว้า “พิ้งกี้” เป็นนางเอก
       
       หลังจากเกิดปัญหาเรื่องของกรณี “จา พนม ยีรัมย์” กับค่าย “สหมงคลฟิล์ม” ทำให้การโปรโมตภาพยนตร์ “ต้นยำกุ้ง2”ต้องสะดุดเพราะไม่มีพระเอกนักบู๊ในการโปรโมตภาคนี้ ซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ก็มีคนเปรียบเทียบจากับตลกดัง “หม่ำ จ๊กมก” ที่ก็ทำงานกับสหมงคลฟิล์มเหมือนกัน โดยชมว่าหม่ำกตัญญูกว่า สบโอกาสเจอตัวตลกรุ่นเดอะจึงถามความคิดเห็นเรื่องที่โดนเปรียบเทียบ เจ้าตัวก็เผยว่าตนไม่อยากเปรียบเทียบหรือพาดพึงถึงใคร แต่ในมุมของตนจะยึดคติประจำใจเสมอว่า ติดหนี้ต้องคืนทุน มีบุญคุณต้องทดแทน มีแค้นต้องให้อภัย
       
       “ผมเคยพูดหลายครั้งแล้ว และไม่อยากพูดพาดพิงถึงใคร ผมจะบอกว่าติดหนี้ต้องคืนทุน มีบุญคุณต้องทดแทน มีแค้นต้องให้อภัย เรื่องมันก็มีเท่านี้แหละ ผมก็เป็นคนของผมอย่างนี้นะ เราเองก็คนอีสาน คนยโสธรก็เป็นอย่างนี้แหละ เป็นคนซื่อๆ คบง่าย ก็รู้กาลเทศะว่าจะต้องทำอะไร ผมอยู่กับพี่ตา (ปัญญา นิรันดร์กุล) ผมก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร อยู่กับพี่เทพ โพธิ์งามก็ไม่มีปัญหา อยู่กับเสี่ยเจียงก็ไม่มีปัญหา”
       
       “อย่างพี่ตานี่เป็นเหมือนพี่ เหมือนน้อง เหมือนครอบครัวผมเลย เสี่ยเองก็เหมือนกัน เวลาเขาดุมาทีเขาก็ดุเหมือนพ่อ เวลาเที่ยวก็เหมือนเพื่อน ผมเป็นคนที่แบบถ้ารัก แล้วคิดอยู่กับเขาเป็นครอบครัวก็เป็นแบบครอบครัว ในเมื่อเขารักเรา เราก็ต้องรักเขา มันก็แค่นี้ เราก็ต้องรู้กติกา รู้มารยาทของตัวเราเอง ว่าเราควรทำยังไง มันพูดยากนะ มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่อยู่ข้างใน ผมมาจากตรงไหนผมจำได้ พี่เทพให้เสาบ้านผมมา พี่ตาให้ฝาบ้านผม เสี่ยเจียงให้หลังคาผมมา ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้บ้านของผมร่มเย็น มีความสุข มันก็มีแค่นี้แหละครับ แต่ที่เอามาเปรียบเทียบกันนั้นผมไม่พูดถึงเขาดีกว่านะครับ มันไม่ดีหรอก”
       
       เผยกำลังมีหนังเรื่องใหม่ คราวนี้ได้ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” มาเป็นนางเอก บอกต้องขออนุญาตเมียก่อนเล่นเพราะเป็นแนวตบจูบ
       “หนังผมเรื่องต่อไปชื่อเรื่องทาสรักอสูร กำลังจะถ่ายทำแล้ว สิ้นเดือนนี้ ผมกำกับเองเล่นเองเหมือนเดิม หนังเป็นแนวตบจูบ ผมเป็นพระเอกเหมือนเดิม ส่วนนางเอกเป็นพิ้งกี้ ทีมงานกับลูกสาวเป็นคนเลือกนางเอก เล่นกับสาวๆ ก็ขออนุญาตเมียเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่แน่ครับ เดี๋ยวตอนจูบจริงอาจจูบเมียผมเป็นดับเบิ้ลแทน เรื่องนี้ก็ใช้เงินเยอะเหมือนกันนะ ดาราก็เยอะ แล้วมันมีแอ็คชั่นมีอะไรด้วย บอกเมียว่าครั้งเดียวจ๊ะที่รักจ๋า เขาบอกว่าเลิฟขนาดนั้น ก็บอกไปว่าไม่ขนาดหม่อมน้อยแล้วกันนะ ก็แบบพอดีๆ ไม่ออกเรตอาร์”

       
       “ถามว่ากลัวขาดทุนไหม ก็มองในแง่ดีนะว่าถ้าเราอยากจะทำแล้วให้คนดูมีความสุขผมก็ไม่คิดเรื่องนั้น ผมกลัวอย่างเดียวคือต้องกอดกับพิ้งกี้ เพราะจริงๆ แล้วผมเป็นคนขี้อายไง ตั้งแต่เล่นกับ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี แล้ว แค่จับมือเขาผมยังเหงื่อแตกเลย ผมไม่กล้าจับ ผมไม่ถนัดแบบนี้จริงๆ ถามว่าจะมีเลิฟซีนรึเปล่า ก็ต้องไปดูในหนังนะ แหยมยโสธรภาค 3 ที่ผ่านมาก็โอเคนะ ก็กำไรอยู่ ก็ได้ประมาณนึง กับแหยมนี่ยังไม่รู้จะมีภาคต่ออีกรึเปล่า ตอนนี้ยังคิดไม่ออก”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X