“กาย-ฮารุ” เผยกำลังต่อเติมบ้านรอต้อนรับลูก ไม่คิดทำกิฟต์
2013-10-19 22:43:05
Advertisement
คลิก!!!

“กาย-ฮารุ” ฟุ้งชีวิตคู่แฮปปี้ เผยตอนนี้กำลังต่อเติมบ้านรอต้อนรับลูก พร้อมบอกเรื่องลูกพร้อมมีนานแล้วแต่ยังไม่สมหวัง ไม่คิดทำกิฟต์เพราะว่ายังอายุน้อยอยู่ ส่วนแพลนฮันนีมูนบอกขอไปใกล้ๆ แต่บ่อยๆ
       
       เพิ่งสูญเสียลูกน้อยในครรภ์ไปก่อนแต่งงานเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีโอกาสอัปเดทเรื่องชีวิตครอบครัวของหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” และพิธีกรสาว “ฮารุ สุขประกอบ” ทั้งคู่เผยว่ามีความสุขดี แต่ยังไม่มีข่าวดีเรื่องมีลูก ตอนนี้กำลังเร่งกินยาบำรุงเตรียมความพร้อมอยู่ตลอด
       
       กาย: “ชีวิตคู่ตอนนี้ก็ดีครับ ตอนนี้ก็กำลังปรับปรุงบ้านต่อเติมบ้าน ก็ทำงานกันเยอะเลย”
       
       ฮารุ: “ก็ต่อเติมเพิ่มเรื่อยๆ ค่ะ เพื่ออนาคตไว้ให้ลูกด้วย”
       
       กาย: “ก็ทำเพื่อลูกไว้อยู่แล้วครับ ตั้งแต่ตอนซื้อบ้านตอนแรก ส่วนค่าใช้จ่ายก็นิดๆ หน่อยๆ ครับ ค่อยเพิ่มไปเรื่อยๆ เดี๋ยวเอาอันนี้ออก อันโน้นออก ก็ทำในสิ่งที่เรา 2 คนอยากได้จริงๆ ให้เรามีความสุขเราก็โอเค แต่ว่าตอนนี้หมาของพวกเราทรมานมาก อยู่แต่ในกรง ออกมาข้างนอกก็ไม่ได้เพราะว่าเขาเทปูน”
       
       พร้อมบอกเรื่องลูกพร้อมมีนานแล้วแต่ยังไม่สมหวัง เผยไม่คิดทำกิฟต์เพราะว่ายังวัยรุ่นอยู่
       ฮารุ: “จริงๆ เราพร้อมตั้งนานแล้ว แต่ว่าเขายังไม่มา”
       
       กาย: “เราก็ปรึกษาหมอเหมือนเดิมครับ ก็กินยาบำรุงเพราะถ้าตั้งครรภ์จะได้แข็งแรง ถามว่าจะทำกิฟต์ไหม ผมว่ายังครับเพราะเรา 2 คนอายุยังน้อย ยังไม่ถึงขั้นนั้น แล้วอายุน้อยอยู่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ก็แค่รอเวลารอเขาอยากมา”
       
       ส่วนแพลนฮันนีมูนบอกขอไปใกล้ๆ แต่บ่อยๆ
       กาย: “ว่าจะไปญี่ปุ่น แล้วก็หลวงพระบาง แต่หลวงพระบางเราไปทุกอาทิตย์ แต่จริงๆ เราอยากไปทริปสั้นๆ แต่บ่อยๆ มากกว่าเพราะยังไม่อยากไปทริปยาว คือธุรกิจเราเพิ่งเริ่มต้น เรายังห่างไม่ได้”
       
       ฮารุ: “คือเราอยากไปบ่อยแต่ว่าไม่ไกลมาก”
       
       กาย: “ก็วันที่ 5 ธันวาฯเราจะไปดำน้ำ แล้วต้นปีเราก็จะไปญี่ปุ่น แต่อีกไม่กี่วันเราก็จะไปหลวงพระบางอีก ก็ยังเสียวๆ เพราะเรากลับมาหลังจากเครื่องบินตก คือทุกครั้งที่ตกหลุมอากาศเรา 2 คน ก็นั่งสาธุๆ(หัวเราะ)”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X