กงยู (Gong Yoo) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่ญี่ปุ่น ในรอบ 2 ปี
2013-10-16 12:21:36
Advertisement
คลิก!!!

กงยู (Gong Yoo) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่ญี่ปุ่น ในรอบ 2 ปี

นักแสดงหนุ่ม กงยู (Gong Yoo) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่นในรอบ 2 ปี ก่อนภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect' จะเข้าฉายในเดือนธันวาคม

กงยูจับมือกับ 'Hakuhodo Casting & Entertainment' บริษัทต้นสังกัดญี่ปุ่นของกงยู และเป็นบริษัทแคสติ้งโฆษณาของ 'Hakuhodo DY Group' บริษัทกรุ๊ปโฆษณาระดับใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งญี่ปุ่น 'Gong Yoo Premium Night 2013' ขึ้นที่ Tokyo International Forum ในวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้

สำหรับงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวในครั้งนี้เป็นงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่จะมีขึ้นในรอบ 2 ปี หลังจากงานแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นที่ 3 เมืองใหญ่ ฉลองการเดบิวท์ครบ 10 ปี เมื่อปี 2011 โดยจะเป็นงานที่กงยูจะได้มาพบกับแฟนคลับเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect' จะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้

ที่สำคัญ กงยูที่เคยเป็นผู้นำความเป็นชายหนุ่มโรแมนติกด้วยความรู้สึกที่อ่อนโยน ก็วางแผนจะแปลงโฉมมาในภาพลักษณ์ที่แตกต่างงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ที่จะนำเสนออีเว้นท์มากมายที่ชวนให้นึกถึงโชว์ฉากหนึ่งต่อหน้าแฟนคลับอีกด้วย

ผู้เกี่ยวข้องจาก Soop Entertainment ต้นสังกัดของกงยู เปิดเผยว่า "สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้จะเป็นสถานที่ที่กงยูจะมาพบกับแฟนคลับอย่างเป็นทางการในรอบ 2 ปี ก่อนภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect' ที่ใช้เวลาถ่ายทำตั้งแต่ปีที่แล้ว จนกระทั่งถึงปีนี้ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยกงยูได้ร่วมเตรียมงานทุกส่วนตั้งแต่การร่างส่วนประกอบ บท แม้กระทั่งคิวที่นั่ง เรียกได้ว่าไม่มีส่วนไหนเลยที่กงยูไม่ได้แตะต้อง ซึ่งเขาก็ได้เตรียมตัวสำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้อย่างตั้งใจ และจะถ่ายทอดเรื่องราวล่าสุดของเขากับภาพยนตร์ให้แฟนคลับได้ฟังกันในงานครับ"

อนึ่ง 'Gong Yoo Premium Night 2013' แฟนมีทติ้งญี่ปุ่นของกงยูที่จะจัดขึ้นในรอบ 2 ปี จะจัดขึ้นที่ Tokyo International Forum ในวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X