สื่อญี่ปุ่น เผย คูฮารา (Goo Hara) ออกโรงขอโทษแฟนคลับเรื่องปัญหาการต่อสัญญากลางคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น
2013-10-09 12:37:31
Advertisement
คลิก!!!

สื่อญี่ปุ่น เผย คูฮารา (Goo Hara) ออกโรงขอโทษแฟนคลับเรื่องปัญหาการต่อสัญญากลางคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น

คูฮารา (Goo Hara) แห่ง Kara ออกโรงขอโทษแฟนคลับเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการต่อสัญญาที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ กลางคอนเสิร์ตวันแรกของการทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม อ้างอิงจากการรายงานข่าวของสื่อญี่ปุ่นระบุว่า คูฮาราได้กล่าวในงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของการทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่นที่จัดขึ้นที่ Yokohama Arena จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ว่า "ขอโทษทุกคนสร้างความกังวลให้นะคะ ช่วยสนับสนุน Kara เพื่อให้ Kara สามารถเผยภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมให้ทุกคนได้เห็นด้วยนะคะ"

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเนื่องจากเมื่อเร็วๆ นี้ นิโคล เปิดเผยความคิดของเธอเรื่องการปฏิเสธการต่อสัญญากับต้นสังกัด ส่วนคังจียองก็ยังไม่ระบุความคิดเรื่องการต่อสัญญาที่ชัดเจน แตกต่างจาก คูฮารา ฮันซึงยอน และพัคคยูรี ที่ตกลงต่อสัญญากับ DSP Media จึงทำให้มีข่าวเรื่องการแยกวงของ Kara ออกมา

แต่หลังจากที่คูฮาราออกมาขอโทษ นิโคลกับคังจียองก็ยังไม่ออกมากล่าวถึงการตัดสินใจของตัวเองแต่อย่างใด ซึ่งคอนเสิร์ตก็จบลงด้วยดีตามกำหนดการ

อนึ่ง เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม นิโคลได้เปิดเผยความคิดของเธอเกี่ยวกับเรื่องสัญญาผ่าน Twitter ของตัวเองว่า "ฉันอยากจะยุติในฐานะสมาชิกวง Kara ค่ะ"

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X