“จุนซู” (JYJ) เตรียมตัวจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก แดนปลาดิบ
2013-10-09 10:01:23
Advertisement
คลิก!!!

“จุนซู” (JYJ) เตรียมตัวจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก แดนปลาดิบ

ก่อนหน้านี้ จุนซู JYJ เขาได้เคยจัดคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ไปถึง 4 ทวีป เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสมาจัดงานคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น การมาในครั้งนี้ของเขาจึงเป็นอะไรที่น่าจับตามองและคาดหวังเป็นอย่างมากสำหรับแฟนๆเจ้าถิ่น

สำหรับงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้น เขาเตรียมจะขนเพลงญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น Minna Sora No (Ayaka) และ  Tsubomi (Kobukuro)มาร้องให้กับแฟนๆชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

ด้วยเสียงชื่นชมที่มีอย่างล้นหลามสำหรับผลงานเดี่ยวทั้งชุดแรกและชุดที่สองของเขา รวมไปถึงการไปมีส่วนร่วมในการร้องเพลงประกอบซีรีย์ ทำให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมากในเรื่องของการตอบรับการมาเข้าชม โดยมีแฟนๆมากถึง 1.5 แสนคนที่พยายามจะแย่งชิงตั๋วที่มีเพียง 6หมื่นใบ และแน่นอนว่ามันก็ขายจนหมดเกลี้ยง

นอกจากนี้ อัลบั้มที่ 2ของเขาอย่าง Incredibleยังได้ขึ้นไปติดอันดับสูงๆในยอดพรีออร์เดอร์ของทาง Tower Recordsและ รวมไปถึงชาร์ตเพลงอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นของเกาหลี ญี่ปุ่น และฮ่องกง

อนึ่ง คิมจุนซูมีกำหนดการจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 8-10 ตุลาคม ท่ามกลางแฟนๆ 2.4หมื่นคน ก่อนที่จะไปยังโยโกฮาม่าในวันที่ 14-15เพื่อพบปะกับแฟนๆ 3.3หมื่นคน

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X