เผย “ฮอยองแซง” (SS501) เตรียมลาแฟน พร้อมเข้ากรม ปลายเดือนนี้
2013-10-04 15:25:06
Advertisement
คลิก!!!

เผย “ฮอยองแซง” (SS501) เตรียมลาแฟน พร้อมเข้ากรม ปลายเดือนนี้

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่ม ฮอยองแซง วัย 26ปี ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะเข้ากรมในปีนี้ และล่าสุดก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า วันที่เขาจะเข้ากรมคือ 31ตุลาคม ถือเป็นสมาชิกคนต่อไปของวง SS501ที่จะไปเป็นทหารตามต่อจากคิมคยูจง

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของ ฮอยองแซงได้ออกมาประกาศผ่านทางหน้าโฮมเพจหลักว่า “สวัสดี นี่คือ B2M Entertainmentทางเรามีความประสงค์จะแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับ วันเข้ากรมของฮอยองแซง ที่พวกคุณทั้งหลายต่างรู้สึกสงสัย มีการยืนยันออกมาแล้ว ฮอยองแซงจะเข้ากรมในวันที่ 31ตุลาคม เวลา 2 โมง (ตามเวลาท้องถิ่น) ขอบคุณ”

ซึ่งทางด้านต้นสังกัดยังได้ยืนยันเพิ่มเติมว่า “เป็นเรื่องจริงที่ว่า ฮอยองแซงจะเข้ากรมตามใบประกาศ ฮอยองแซงได้รับมาตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม และได้เตรียมตัวสำหรับการไปรับใช้ชาติ”

ก็ถือเป็นเรื่องปกติและเป็นหน้าที่ของลูกผู้ชายเกาหลีที่จะต้องไปรับใช้ชาติ และหวังว่าเขาจะอดทนและกลับมากับความแข็งแกร่งและมีผลงานมาให้เราได้เห็นกันอีกนะ

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X