ละครเรื่อง 'Secret' เรตติ้งพุ่ง ครองอันดับ 2 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี
2013-10-03 11:23:56
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Secret' เรตติ้งพุ่ง ครองอันดับ 2 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี

ละครเรื่อง 'Secret' ทางช่อง KBS 2TV ทำเรตติ้งพุ่งสูงขึ้น

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งระบุว่า ละครเรื่อง 'Secret' ตอนที่ 3 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ทำเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศเอาไว้ได้ 7.2% โดยเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นจากของเดิมที่ทำเอาไว้เมื่อตอนที่แล้ว (5.7%) ถึง 1.5% ขึ้นมาครองอันดับ 2 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี

สำหรับละครเรื่อง 'Secret' กำลังเผยให้เห็นเรตติ้งที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากทำเรตติ้งผู้ชมในตอนแรกเอาไว้ที่ 5.3% ซึ่งก็คาดว่าสิ่งที่กระตุ้นเรตติ้งผู้ชมให้พุ่งสูงขึ้นก็เป็นเพราะเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็วสมกับเป็นละครแนวเมโลดราม่าที่รุนแรง

ส่วนในตอนที่ออกอากาศในวันนี้ได้ออกอากาศภาพของ มินฮยอก (รับบทโดย จีซอง) ที่ใช้ชีวิตอย่างไร้แก่นสารและใฝ่ฝันจะแก้แค้นหลังจากจีฮี (รับบทโดย ยังจินซอง) คนรักของเขาเสียชีวิต

อนึ่ง 'Master's Sun' ทางช่อง SBS และ Drama Festival 'The Marvelous Sunshine Funeral Home For The Elderly' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ทำเรตติ้งผู้ชมไปได้ 19.7% และ 6.1% ตามลำดับ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X