“พัคจินยอง” (JYP) ประกาศวิวาห์ฟ้าแลบ ว่าที่เจ้าสาวห่าง 9 ปี!
2013-09-17 16:49:58
Advertisement
คลิก!!!

 “พัคจินยอง” (JYP) ประกาศวิวาห์ฟ้าแลบ ว่าที่เจ้าสาวห่าง 9ปี!

เจ้าของค่ายเพลง นักร้อง โปรดิวเซอร์ พัคจินยอง ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานของเขาที่เตรียมจะเกิดขึ้นในเดือนหน้านี้ !

โดยงานนี้เขาได้ออกมาทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ให้แฟนๆได้รู้เป็นครั้งแรก โดยว่าที่เจ้าสาวของเขานั้นก็คือคนที่เขาแต่งเพลง You’re the Oneให้ในมินิอัลบั้มเมื่อปี 2012และเธอก็ไม่ใช่คนในวงการ แถมยังอายุน้อยกว่าเขาถึง 9ปี เลยทีเดียว

งานนี้ พัคจินยองได้กล่าวอธิบายไว้ว่า ทั้งเขาและเธอต่างก็ตกหลุมรักกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แต่เนื่องจากทางฝ่ายหญิงอยากจะมีชีวิตเหมือนคนธรรมดาทั่วไป ก็เลยมีความขรุขระบ้างในแง่ของความรัก เขากล่าวต่อ “แต่หลังจากที่ได้พูดคุยกันพอสมควร เธอก็ตกปากรับคำขอแต่งงานขอมผม เราจะแต่งงานกันในวันที่ 10ตุลาคม”

ซึ่งงานนี้ ทางด้านพัคจินยองเองก็ได้แสดงความปรารถนาที่อยากจะให้เธอได้สมดังใจกับการใช้ชีวิตแบบคนปกติด้วยการกล่าวว่า “ผมเป็นเซเลบที่ยังคงต้องมีชีวิตที่ติดต่อกับทุกๆคน แต่ผมอยากจะให้เธอมีชีวิตปกติๆเหมือนกับตอนนี้ (รบกวนด้วยนะครับนักข่าวทั้งหลาย ~ *คำนับ* ^^)ดังนั้น งานแต่งงานก็จะเป็นงานเล็กๆที่รวมตัวกันของสมาชิกในครอบครัว”

อนึ่ง นี่จะถือเป็นงานแต่งงานครั้งที่ 2ของ พัคจินยอง นับตั้งแต่ที่หย่ากับภรรยาคนแรกไปเมื่อปี 2009แต่ยังไงทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ ด้วยนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X