เรน (Rain) เผยแผนการทำกิจกรรม "ยังไม่มีการกำหนดอย่างเป็นทางการ กำลังพูดคุยกับผู้กำกับจีนอยู่"
2013-09-04 12:36:01
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) เผยแผนการทำกิจกรรม "ยังไม่มีการกำหนดอย่างเป็นทางการ กำลังพูดคุยกับผู้กำกับจีนอยู่"

นักร้องหนุ่ม เรน (Rain) พิสูจน์ความนิยมอย่างร้อนแรงโดยไม่มีเปลี่ยนแปลงในประเทศจีน

อ้างอิงจากสื่อจีน TungStar ระบุว่า เมื่อวันที่ 3 กันยายน เรนได้มาเยือนเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อทำกิจกรรมโปรโมทแบรนด์เครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่งที่เขากำลังทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์อยู่ในขณะนี้

สำหรับการเยือนประเทศจีนในครั้งนี้ เป็นการมาเยือนครั้งแรกของเรนหลังจากปลดประจำการทหาร ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงยิ่งขึ้นเมื่อเรนปรากฎตัว

เรนปรากฎตัวในชุดสไตล์เรียบง่ายด้วยการแมทช์กางเกงสีดำเข้ากับแจ็คเก็ตสีขาว สร้างการจับตามองด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น โดยเรนกล่าวทักทายเป็นภาษาจีนว่า "สวัสดีครับ ทุกคน ผมเรนครับ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ ผมคิดถึงทุกคนมากๆ เลยครับ" ซึ่งก็สร้างความร้อนแรงเพิ่มยิ่งขึ้น

อนึ่ง เรนได้เปิดเผยเกี่ยวกับแผนการทำกิจกรรมในภายภาคหน้าในการให้สัมภาษณ์ในวันนี้ด้วย โดยเขากล่าวว่า "ยังไม่มีการกำหนดอย่างเป็นรูปเป็นร่างออกมาครับ แต่ผมอยากจะแสดงผลงานดีๆ หรืออัลบั้มให้ทุกคนได้เห็นในเร็ววันครับ"

เขากล่าวเสริมต่อว่า "ผมกำลังพูดคุยหลายๆ เรื่องกับผู้กำกับเก่งๆ ของประเทศจีนอยู่ครับ ซึ่งก็หวังว่าจะได้มาพบกับแฟนคลับชาวจีนเร็วๆ ครับ" ซึ่งเป็นการเปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เรนจะทำกิจกรรมในประเทศจีน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X