Sun Lady เกิร์ลกรุ๊ปไต้หวันขอ “แน่นอก” มั่ง
2013-08-30 18:40:50
Advertisement
คลิก!!!

เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ของไต้หวัน “ซัน เลดี้” (Sun Lady) อาศัยท่าเต้นเพลง “รักต้องเปิด (แน่นอก)” ของไทย แจ้งเกิดในโลกออนไลน์ สร้างความฮือฮาบนเกาะไต้หวันและจีนแผ่นดินใหญ่หวังตามรอยวงญี่ปุ่น-เกาหลี
       
       หลังจากที่เพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) โดย 3.2.1 feat. ใบเตย อาร์สยาม มียอดชมมิวสิคในเว็บไซต์ยูทิวบ์ทะลุ 60 ล้านวิวไปเรียบร้อยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพลงดังกล่าวก็สร้างเสียงฮือฮาบนเกาะไต้หวัน เมื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่อย่างวง Sun Lady หรือ ไท่หยางหนี่ว์เสิน (太陽女神) ซึ่งมีสมาชิกจำนวน 5 คนนำไปเต้นคัฟเวอร์ ออกเผยแพร่เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา จนล่าสุดมียอดผู้ชมทะลุ 8 แสนวิวไปเรียบร้อยแล้ว

       ซัน เลดี้ เกิร์ลกรุ๊ปขนาด 5 คน ประกอบไปด้วยหัวหน้ากรุ๊ป ฟีน่า (หวังอี้ว์; 王淯), รองหัวหน้า หลินหลิน (จาง หลิน; 张林), เชลซี (เป้ยเอ๋อ; 贝儿), ริต้า (อิ๋งจื่อ; 楹子) และแอมเบอร์ (อิ่นจู้; 尹筑) โดยผู้ที่ปลุกปั้น และแจ้งเกิดให้กับซัน เลดี้ ก็คือ โทนี ซุน หรือ ซุน เสียจื้อ ศิลปินและดาราหนุ่มชาวไต้หวันในสังกัด FDS Entertainment
       
       โทนี ซุน ระบุว่า แม้ว่าเด็กสาวกลุ่มนี้จะไม่ได้เรียน หรือ ศึกษามาทางด้านการขับร้องหรือการแสดงแต่พวกเธอมีความอดทน และมีความพยายามเต็มที่ที่จะผลักดันให้ตัวเองประสบความสำเร็จ ทั้งนี้ชื่อวง Sun Lady ก็สื่อความหมายถึงแสงอาทิตย์ และความสุข นอกจากนี้ ซัน (Sun) ก็ยังเขียนเหมือนแซ่ซุน (Sun) ของซุน เสียจื้อ ผู้ก่อตั้งวงอีกด้วย
       
       ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องจับตาดูต่อไปว่าเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไต้หวันที่มีกลิ่นอายของวงเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นและเกาหลี วงนี้จะแจ้งเกิดในโลกบันเทิงได้ด้วยเพลงตัวเองได้หรือไม่ หลังจากอาศัยเสียงเพลง และท่าเต้นของเพลงไทยแจ้งเกิดไปแล้วบนโลกของวิดีโอออนไลน์อย่าง Youtube
       
       เฟซบุ๊ก แฟนเพจ Sun Lady : www.facebook.com/Sunlady.FDS

 


Sun Lady切奶舞
 

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X