CNBLUE, B1A4, KARA ยกทัพส่งซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดใหม่ ครอง 3 อันดับแรกพร้อมกันในโอริกอนชาร์ต
2013-08-29 11:46:16
Advertisement
คลิก!!!

CNBLUE, B1A4, KARA ยกทัพส่งซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดใหม่ ครอง 3 อันดับแรกพร้อมกันในโอริกอนชาร์ต

วงไอดอลของเกาหลีต่างยกทัพส่งซิงเกิ้ลและอัลบั้มชุดใหม่ขึ้นครองอันดับในชาร์ตโอริกอนของญี่ปุ่นพร้อมกันอีกครั้ง

อ้างอิงจากโอริกอนชาร์ตของญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา CNBLUE ที่เปิดตัวอัลบั้มญี่ปุ่นชุดใหม่ 'What Turns You On?' สามารถส่งอัลบั้มชุดนี้ขึ้นครองอันดับ 2 ชาร์ตอัลบั้มประจำวันของโอริกอนชาร์ตในวันเดียวกันกับวันวางจำหน่ายอัลบั้มได้ โดยทำยอดจำหน่ายได้ 26,921 ชุด

ด้าน KARA ที่วางจำหน่ายอัลบั้มญี่ปุ่นชุดใหม่ 'Fantastic Girls' ในวันเดียวกัน ก็สามารถส่งอัลบั้มชุดนี้ขึ้นครองอันดับ 3 ชาร์ตอัลบั้มประจำวันของโอริกอนชาร์ตในวันเดียวกันกับวันเปิดตัวอัลบั้ม โดยทำยอดจำหน่ายได้ 20,081 ชุด

ส่วนชาร์ตซิงเกิ้ลก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน โดยเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม B1A4 ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 3 'What's Happening?' เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นที่เคยเปิดตัวที่เกาหลีเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา และสามารถขึ้นครองอันดับ 2 ชาร์ตซิงเกิ้ลประจำวันของโอริกอนชาร์ตในวันนี้ได้ โดยทำยอดจำหน่ายได้ 25,705 ชุด

สำหรับวงไอดอลเกาหลีทั้ง 3 วง ที่สามารถขึ้นครอง 3 อันดับแรก ในชาร์ตโอริกอนได้ทันทีที่วางจำหน่ายซิงเกิ้ลและอัลบั้มญี่ปุ่นชุดใหม่ ก็ได้เผยให้เห็นศักยภาพของ K-POP ในประเทศญี่ปุ่นได้อีกครั้ง

อนึ่ง SHINee ที่เปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดใหม่ 'Boys Meet U' เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็แสดงศักยภาพด้วยการครองอันดับ 6 ชาร์ตซิงเกิ้ลของโอริกอนชาร์ตได้อย่างเช่นเคย 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X