จีดราก้อน (G-Dragon) คอนเฟิร์ม เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 2 กันยายนนี้
2013-08-28 19:20:42
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน (G-Dragon) คอนเฟิร์ม เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 2 กันยายนนี้

จีดราก้อน (G-Dragon) คอนเฟิร์มวันคัมแบ็คอัลบั้มเดี่ยวเรียบร้อยแล้ว

YG Entertainment ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ที่บ่งบอกถึงการเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ของจีดราก้อน ในวันที่ 2 กันยายน ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในวันนี้ YG ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ที่มีข้อความว่า '2013.09.02' ในภาพของจีดราก้อนที่สวมหน้ากากสีแดงออกมาให้ชมกันทาง Official Blog

จีดราก้อนเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตอังกอร์ปิดฉากเวิร์ลทัวร์เดี่ยว 'ONE OF A KIND' ขึ้นที่ Olympic Park ในวันที่ 31 สิงหาคม และ 1 กันยายน เป็นระยะเวลา 2 วัน หลังจากนั้นในวันถัดมา 2 กันยายน ก็จะเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 แทนความหมายถึงคอนเสิร์ตที่สิ้นสุดลงด้วยดี และเริ่มก้าวใหม่ด้วยอัลบั้มชุดใหม่

ก่อนเปิดตัวอัลบั้ม จีดราก้อนจะเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันเป็นครั้งแรกในงานคอนเสิร์ต โดยแฟนคลับที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตของจีดราก้อนจะได้ฟังเพลงใหม่ของเขาก่อนใคร

อนึ่ง อัลบั้มชุดที่ 2 ที่จีดราก้อนจะเปิดตัวออกมาในวันที่ 2 กันยายนนี้ เป็นอัลบั้มที่จะเปิดตัวออกมาในรอบ 4 ปี หลังจากอัลบั้มชุดที่ 1 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี 2009 โดยในอัลบั้มชุดนี้ได้นักดนตรีฮิพฮอพระดับโลก Missy Elliot มาร่วมงานด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X