ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เข้ากรมแล้ววันนี้ (27 สิงหาคม) เผย "ผมจะกลับมาด้วยสุขภาพที่แข็งแรง"
2013-08-27 10:55:09
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เข้ากรมแล้ววันนี้ (27 สิงหาคม) เผย "ผมจะกลับมาด้วยสุขภาพที่แข็งแรง"

นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กล่าวทิ้งท้ายร่ำลาแฟนคลับก่อนเข้ากรมทหาร

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม เวลาประมาณ 13.00 น. ซงจุงกิปรากฎตัวต่อหน้าผู้สื่อข่าวและแฟนคลับก่อนเข้ากรมทหารกองหนุน 102 ชุนชอน คังวอนโด โดยเขากล่าวพร้อมกับรอยยิ้มสดใสว่า "ผมจะกลับมาด้วยสุขภาพที่แข็งแรงครับ ไม่ต้องเป็นห่วงผมนะครับ"

จากนั้นเขาก็กล่าวแสดงความขอบคุณแฟนคลับที่เดินทางมารอพบเขาถึงที่นี่ว่า "ขอบคุณมากๆ ครับที่อุตส่าห์มาไกลถึงที่นี่" และกล่าวทิ้งท้ายก่อนเข้ากรมว่า "ผมจะกลับมาอย่างปลอดภัยครับ"

ในวันนี้มีแฟนคลับกว่า 100 คน เดินทางมาส่งซงจุงกิเข้ากรมทหาร ซึ่งถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่แฟนคลับต่างก็ส่งกำลังใจให้กับซงจุงกิกันอย่างร้อนแรง อีกทั้งแฟนคลับชาวต่างชาติที่เดินทางมาเกาหลีเพื่อที่จะส่งซงจุงกิเข้ากรมทหารก็เฝ้าจับตามองเขาด้วยสีหน้าราวกับจะจดจำภาพใบหน้าของเขาเอาไว้ โดยพวกเขาต่างก็ถือป้ายเชียร์สนับสนุนซงจุงกิและอธิษฐานขอให้เขาปลดประจำการทหารและเดินทางกลับมาอย่างสุขภาพแข็งแรง

อีกทั้งยังมีผู้สื่อข่าวหลายสำนักแห่กันมามากมายไม่แพ้แฟนคลับ ซึ่งก็พิสูจน์ถึงความนิยมของซงจุงกิ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยังสร้างการจับตามองผู้สื่อข่าวจากทั่วประเทศในแถบเอเชียที่เดินทางมาถึงที่นี่อีกด้วย

หลังจากเข้ากรมทหารกองหนุน 102 แล้ว ซงจุงกิจะเข้ารับการฝึกฝนทางทหารขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 5 สัปดาห์ หลังจากนั้นจะเข้ารับราชการทหารเป็นระยะเวลา 21 เดือน

อนึ่ง ซงจุงกิที่เดบิวท์ในภาพยนตร์เรื่อง 'A Frozen Flower' เมื่อปี 2008 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากฝีมือการแสดงที่โดดเด่นและรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา โดยเขากลายเป็นดาวเด่นที่กำลังมาแรงจากผลงานละครเรื่อง 'Innocent Man' และภาพยนตร์เรื่อง 'A Werewolf Boy' เมื่อปีที่แล้ว 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

  

 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X