ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) แคสติ้งภาพยนตร์ 'Pirates' เตรียมแปลงโฉมเป็นโจรสลัด
2013-08-13 12:03:36
Advertisement
คลิก!!!

ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) แคสติ้งภาพยนตร์ 'Pirates' เตรียมแปลงโฉมเป็นโจรสลัด

ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) ได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' เรียบร้อยแล้ว

ซอลลีจะรับบทเป็น 'ฮึกมโย' ซึ่งเป็นสมาชิกของคณะโจรสลัดในภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' โดยเธอจะมาโชว์เสน่ห์ใหม่ๆ ด้วยการแปลงโฉมเป็นผู้สร้างบรรยากาศของคณะโจรสลัดด้วยนิสัยที่ร่าเริงและสดใส โดยจะประชันบทบาทกับ ยอวอล (รับบทโดย ซนเยจิน) หัวหน้าคณะโจรสลัด

ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของคณะโจรป่าชายบนบกกับคณะโจรสลัดหญิงบนทะเลในสมัยโจซอน โดยคิมนัมกิล และซนเยจิน ที่เพิ่งประกบคู่กันในละครเรื่อง 'Shark' ทางช่อง KBS จะมารับบทนักแสดงนำคู่กันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ อีคยองยอง, ยูแฮจิน, โอดัลซู, อันแนซัง, พัคชอลมิน และโจดัลฮวาน ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซอลลีเคยได้รับคำชื่นชมจากฝีมือการแสดงที่ร้อนแรงและเด็ดเดี่ยวในการสวมบทเป็น จีโฮ (รับบทโดย ฮาจีวอน) ในวัยเด็กที่บริสุทธิ์ในภาพยนตร์เรื่อง 'Babo' และสวมบทเป็นกวักชุนซิม ลูกสาวที่มีนิสัยหยาบกระด้างของจองฮาอึน (รับบทโดย โดจีวอน) ในภาพยนตร์เรื่อง 'Punch Lady' มาแล้ว ทางทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' จึงได้ลงมติอย่างเป็นเอกฉันท์เลือกซอลลีมาสวมบท ฮึกมโย

ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' เป็นผลงานภาพยนตร์ที่ได้ผู้กำกับอีซอกฮุน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Dancing Queen' เมื่อปี 2012 มารับหน้าที่กำกับ โดยถูกเลือกเป็นภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่สุดยอดที่สุดของปี 2014 เสริมทัพด้วยการแคสติ้งนักแสดงมากฝีมือ ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนภาพยนตร์อย่างร้อนแรง

อนึ่ง f(x) กำลังทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มชุดใหม่ โดยส่งเพลงไตเติ้ล 'Rum Pum Pum Pum' จากอัลบั้มชุดที่ 2 ครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลง ชาร์ตอัลบั้ม และอันดับ 1 ในรายการเพลงต่างๆ อยู่ในขณะนี้ 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X