ใหม่ สุคนธวา เผยข่าวดี แฟนหนุ่มขอแต่งงาน หลังคบกัน 4 ปี
2013-08-04 15:47:37
Advertisement
คลิก!!!

 

 

       ใหม่ สุคนธวา เผย ตรัย ขอแต่งงานตอนขับรถบนทางด่วน ยืนยันหากจะแต่งปีหน้าก็โอเค แต่เสียดายเงินกลัวรายได้หด

           ขอ แสดงความยินดีด้วยจ้า กับใหม่ สุคนธวา ที่ออกมาเปิดเผยล่าสุดวันที่ 2 กรกฎาคม 2556 ว่า ตรัย แฟนหนุ่ม ได้ขอแต่งงานขณะที่ขับรถด้วยกันบนทางด่วน หลังจากที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปีด้วยกัน

           ทั้ง นี้ ใหม่ สุคนธวา เผยว่า เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ขณะที่ตนเองขับรถอยู่บนทางด่วน ตรัยก็เอามือมาจับท้อง แล้วก็ถามว่าปีหน้าแต่งงานกันไหม ตนเองก็ตอบว่าแล้วแต่ค่ะ แต่เขาขอแต่งงานจริง ๆ เราสองคนรู้จักกันมา 4 ปี แต่ไม่เคยคุยเรื่องนี้กันเลย คุณพ่อคุณแม่ของคุณตรัยก็อยากให้แต่งงานมีครอบครัว แต่ตนเองไม่พร้อม เมื่อวานเป็นครั้งแรกที่เขาพูดแล้วเราเขิน ตอนเขาพูดน้ำตาเขาก็จะไหล อาจเป็นเพราะเพื่อนของเขาแต่งงานมีลูกกันไปหมดแล้ว

           เมื่อ ถามว่าที่เขาเอามือมาจับท้อง แสดงถึงนัยยะอะไรหรือเปล่า ใหม่ตอบว่า อันนี้คงเป็นอารมณ์ผู้ชายที่อายุจะ 40 ปีแล้วอยากมีลูก จริง ๆ ตนเองอยากแต่งงานอีก 2 ปีข้างหน้า แต่เขาบอกว่าจะลองคุยกับคุณพ่อ ถ้าคุณพ่อโอเคก็โอเค แต่คงเสียดายรายได้ที่อาจจะหดหายไป ใจจริงอยากโกยเงินให้ได้เยอะ ๆ ก่อน

           เมื่อถามว่า ถ้าต้องแต่งงานปีหน้าใหม่อยากแต่งงานหรือเปล่า ใหม่ตอบว่า ตน เองก็อยากแต่งเหมือนกัน เพราะเห็นรุ่นพี่หลาย ๆ คนแต่งงานไป เขาเริ่มมีครอบครัวกันแล้ว แต่กลัวว่าอีกใจหนึ่งถ้าแต่งงานแล้วงานจะหด เพราะตนเองเน้นละครเป็นหลักกลัวจะถ่ายละครลำบาก คุณตรัยเองแต่งปุ๊บก็อยากมีลูกเลย

           เมื่อถามว่า คิดว่าตรัยจะหยุดเจ้าชู้หรือเปล่า ใหม่บอกว่า ตรัย เองก็พูดมาคำหนึ่งคือ เครื่องเจ้าชู้พี่เจ๊งไปนานแล้ว คิดว่าเขาคงหยุดเพราะเขาค่อนข้างเกรงใจและให้เกียรติ แต่ตนเองคงใช้เวลาพิสูจน์เขาไปสักพักหนึ่ง ซึ่งตนเองรับไม่ได้เรื่องเจ้าชู้ ถ้าเจ้าชู้ตนเองคงไม่เอา

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X