บอล วิทวัส ประกาศแต่งงาน แนนนี่ หลานสาว ติ๊ก ชีโร่
2013-06-16 14:59:19
Advertisement
คลิก!!!

 

บอล วิทวัส ประกาศเตรียมแต่งงาน แนนนี่ หลานสาว ติ๊ก ชีโร่ ปลายปีนี้ หลังปลูกต้นรักนาน 3 ปี พร้อมเผยไม่ต่อสัญญา เอ็กแซ็กท์ เพราะรู้สึกโตขึ้น อยากหางานด้วยตัวเอง

          ห่างหายไปนานทีเดียว สำหรับ บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง หรือ บอล ซีซั่นเชนจ์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับข่าวช็อกวงการ ประกาศเตรียมสละโสดปลายปีนี้กับ แนนนี่ หลานสาวนักร้องชื่อดังอย่าง ติ๊ก ชีโร่ หลังจากที่ซุ่มปลูกต้นรักกันมานาน 3 ปีแล้ว

          โดย บอล วิทวัส เปิดเผยว่า แนนนี่ เป็นหลานของพี่ติ๊ก ชีโร่ เจอกันเพราะเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ตนมีโอกาสไปทำงานที่อเมริกากับพี่ติ๊ก แล้วเขาพาครอบครัวเขาไปเที่ยวด้วย ซึ่งตอนอยู่บนเครื่องตนได้นั่งข้างแนนนี่และเรียนที่เดียวกัน หลังจากบินไปด้วยกันก็ยังไม่ได้เป็นแฟน แต่เวลาเที่ยวก็เที่ยวด้วยกันเพราะเราอายุใกล้ ๆ กัน จนปัจจุบันก็ 3 ปีแล้ว เรื่องซื้อเรือนหอไม่เชิงเป็นเรือนหอ ตนซื้อบ้านให้ครอบครัว เขาก็มาที่บ้านอยู่แล้ว เราคบกันอยู่ใน สายตาผู้ใหญ่มาตลอด 3 ปี ทางผู้ใหญ่บ้านผมเขาให้เกียรติอีกฝั่ง ก็จะบอกเสมอว่าถ้าพร้อมแล้วก็คุยกันซะ เพราะนานไปผู้หญิงเขาจะเสีย เรื่องหมั้นหรือเรื่องแต่งงานก็เคยพูดนะ คิดว่าไม่สิ้นปีนี้ก็ต้นปีหน้าน่าจะมีข่าวดี

          เมื่อ ถามถึงเรื่องสัญญากับอดีตต้นสังกัดเดิมอย่าง เอ็กแซ็กท์ ที่มีกระแสข่าวว่าจบกันไม่ค่อยสวยนั้น บอลกล่าวว่า เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 3-4 เดือนนี้เอง และไม่ใช่ว่าตัวเองไม่ต่อสัญญา แต่สัญญาหมดพอดี เลยมานั่งคุยกัน ตนอยากจะออกมาหางานด้วยตัวเองดู รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น และตนไม่เคยโทษค่าย เพราะที่ผ่านมามีงานให้ตลอด แต่การที่ตนออกมา เพราะมองว่าน่าจะมีงานดี ๆ เข้ามามากกว่าอยู่ตรงนั้น หลังจากออกมาก็มีงานเยอะขึ้นแต่ก็ไม่ใช่ว่าเรามีงานทุกวัน ตนรู้สึกออกมาดูแลตัวเองก็มีความสุขเยอะขึ้น

 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X