“เติ้ล ธนพล” น้อยใจฉายา “พระเอกโรบอท” บอกทำตาม ผกก.สั่ง
2013-06-11 15:12:53
Advertisement
คลิก!!!

“เติ้ล” น้อยใจถูกตั้งฉายา “พระเอกโรบอท” บอกทำตามผู้กำกับสั่ง เผยตอนนี้เรียนการแสดงเพิ่มเติมแล้ว พร้อมแจงรับงานค่ายอื่นมากกว่าต้นสังกัดโพลีพลัสเพราะนอกค่ายได้ปีละ 4-5 เรื่อง แต่เล่นในค่ายได้ปีละเรื่องเดียว แล้วเม็ดเงินมันผิดกัน

ได้รับฉายา “พระเอกโรบอท” ทำเอา “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” ออกอาการน้อยอกน้อยใจที่กลัวแฟนละครคิดว่าเล่นละครไม่มีการพัฒนาฝีมือ เจ้าตัวบอกละครแต่ละเรื่องที่ผ่านมาก็เล่นไปตามบทและตามที่ผู้กำกับสั่ง เผยตอนนี้เรียนการแสดงอยู่

“จริงๆ ส่วนตัวเราเป็นนักแสดงมีหน้าที่ทำตามผู้กำกับ ก็มีมุมเล็กๆ น้อยๆ ที่ซีเรียส ก็น้อยใจนิดหน่อย แต่ก็เอามาปรับปรุงตัวเองก็จะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ตอนนี้ก็เรียนการแสดงอยู่”

เจ้าตัวยันไม่คิดชิ่งโพลีพลัสเหมือนเพื่อนร่วมสังกัดอย่าง “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” แจงรับงานนอกค่ายผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไร เผยตัวเงินมันผิดกัน

“สัญญาของผมกับโพลีพลัสเหลืออีก 2 ปีกว่าๆ ครับ แล้วผมก็อยู่กับโพลีพลัสมาตั้งแต่เริ่ม ก็คงไม่คิดไปไหน คือผมอยู่กับโพลีพลัสมา 8 ปี ตอนนี้ก็ไม่มีใครทาบทามเพราะสัญญาผมยังเหลืออีกเยอะ เร็วๆ นี้จะมีละครกับโพลีพลัส คือจริงๆ ผมเล่นนอกค่าย ผมก็เคยคุยกับผู้ใหญ่เหมือนกัน เล่นในค่ายได้ปีละเรื่องเดียว แต่เล่นนอกค่ายได้ปีละ 4-5 เรื่อง ตัวเงินมันผิดกันนะ”

“ผมออกมาเล่นนอกค่าย 1 กอง คือ 1 สังคม ก็มาพิสูจน์ว่าเราอยู่กับสังคมอื่นได้ไหม จริงๆ ก็ไม่ได้มีปัญหากัน แล้วทางค่ายก็ไม่ได้ว่าอะไร ผู้ใหญ่เป็นคนเล่าครับ ผมแค่เปรียบเทียบให้ฟัง ผมไม่กล้าพูดหรอก ส่วนปัญหาก็ไม่มีครับ อบอุ่นเหมือนเดิม(อ๋อมชวนมั้ย?) ยังไม่เจอเลยครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X