''อาเม'' สวมส้นปรี๊ดหวังเป็นแฟชั่นไอคอนคนใหม่
2013-05-30 15:22:35
Advertisement
คลิก!!!

 
รองเท้าส้นสูง 20 ซม. ที่เธอออกแบบเอง ใส่เอง เพราะเกรงว่านางแบบคงไม่สามารถใส่ได้
 
 
นักร้องสาวดีว่าเสียงทองแห่งไต้หวัน ''อาเม'' หรือ ''จางฮุ่ยเม่ย'' ทำตามกระแสคนดังด้วยการออกสินค้าแบรนด์ตัวเองชื่อ ''AMEI'' เป็นรองเท้าสำหรับคุณผู้หญิงที่มีคอนเซปต์ว่า ''ต้องสูง'' ได้บินมาจัดงานแถลงข่าวสินค้าตัวใหม่ถึงแหล่งแฟชั่นของเมืองเซี่ยงไฮ้ ในประเทศจีน เมื่อวันก่อน 
 
โดยมีนักแสดงสาวจีนแผ่นดินใหญ่ ''เจี่ยงซิน'' มาร่วมโปรโมตนั้นด้วย ต้องการสวมใส่รองเท้าส้นสูงถึง 12 ซม. ที่เธอก็ยอมรับว่าไม่เคยสวมรองเท้าส้นสูงขนาดนี้มาก่อน ส่วน ''อาเม'' เจ้าของแบรนด์นั้นถือเป็นเรื่องจิ๊บๆ เพราะในวันนั้นเธอใส่รองเท้ามาโชว์คู่นั้นสูงถึง 20 ซม. เดินอย่างสบายปรื๋อ ไม่มีสะดุด แถมยังไม่ออกอาการเมื่อยเท้าเลยสักนิด  
 
''อาเม'' กล่าวกับนักข่าวว่า รองเท้าของเธอแต่ละคู่นั้นจะมีส่วนสูง 10 ซม. เป็นอย่างต่ำ  ไปจนถึงสูงสุด 20 ซม. ในงานมีนางแบบสาวเดินโชว์รองเท้ากัน จนสุดท้าย ''อาเม'' ก็ออกมาปิดฉากด้วยบทบาทดีไซเนอร์ที่สวมรองเท้าที่ออกแบบเองสูงถึง 20 ซม. มาเดินโชว์ ก็ไม่ทราบเหมือนกันที่ ''อาเม'' ต้องใส่ออกมาเดินโชว์ด้วยตัวเอง ก็เพราะหานางแบบใส่ไม่ได้หรือเปล่านะ??? แต่ถ้ามีรองเท้าสูงขนาดนี้สาวนางใดสวมใส่แล้วไม่สูงเพรียวก็คงทนไม่ไหวแล้วจริงๆ  กลัวแต่สาวๆ จะเดี้ยงกันซะก่อน
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X