กรีน อัษฎาพร ไม่สน คนมองเลือก เคลลี่ ดีกว่าพ่อตัวเอง
2013-05-08 14:12:33
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

กรีน อัษฎาพร ไม่สนคนมองเข้าข้าง เคลลี่ มากกว่าพ่อตัวเอง ย้ำไม่เคยเห็นใครดีกว่าใคร ปล่อยให้ทนายจัดการไป

ถือว่ากำลังเป็นกระแสในช่วงนี้ หลังจากที่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้พา กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ให้สัมภาษณ์ว่า ได้ยื่นฟ้อง นายฉัตรฏรัฐ สิริวัฒน์ธนกุล คุณพ่อของกรีน ในข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้สาวกรีนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเห็นแฟนดีกว่าพ่อตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอน

โดยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม กรีน อัษฎาพร กล่าวว่า เรื่องที่บอกว่าตนเองเห็นเคลลี่ดีกว่าพ่อนั้น จริง ๆ แล้ว ตนเองไม่ได้เห็นใครดีกว่าใครทั้งนั้น ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะพูดอะไร และได้พูดทุกอย่างไปหมดแล้ว เข้าใจว่าคนอื่น ๆ อาจจะคิดว่า ตนเองเห็นแฟนดีกว่าพ่อ ที่ทำได้ในตอนนี้คือ ปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไป ขอทำงานและมีความสุขกับงานดีกว่า ที่ผ่านมาตนเองทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดแล้ว

เมื่อถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้ กรีนตอบว่า ตนเองมีความสุขกับการทำงาน แฟนคลับก็ให้กำลังใจเยอะมาก เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่มีผลกระทบกับความรู้สึกที่มีต่อเคลลี่ ยังปกติดี และเราก็ไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้เลย จากนี้ไปขอให้เป็นการดำเนินคดีตามกฎหมายของทนาย ตนเองคงให้รายละเอียดอะไรมากไม่ได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X