โป๊ป ชวนจิ้นต่อ มาดูภาพวาด โป๊ป มิว ฝีมือโป๊ป กัน
2013-05-08 13:37:37
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียบข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram popeza

โป๊ป มิว ชวนจิ้นต่อ มาดูภาพวาดฝีมือโป๊ป ธนวรรธน์ ซึ่งจะเตรียมนำไปประมูลเปิดตึก รพ.พหลพลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี

ถึงแม้ว่าละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพตอน คุณชายปวรรุจ จะจบไปแล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังคงอินไปกับความรักของ พี่ชายรุจและหญิงแต้วไม่เลิก แถมยังตามลุ้นตามเชียร์ให้ทั้งคู่มีรักนอกจอกันซะด้วย งานนี้ หนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ก็จัดให้แฟน ๆ ตามคำเรียกร้องด้วยการโชว์ฝีมือในการวาดภาพที่ตนเองถนัด ซึ่งเป็นภาพของคุณชายปวรรุจและหญิงแต้ว มาให้แฟน ๆ ได้จิ้นกันต่อด้วยล่ะ

อ๊ะ ๆ แต่สำหรับภาพวาดนี้ จริง ๆ แล้ว หนุ่มโป๊ปตั้งใจจะนำไปประมูลในงานครบรอบ 60 ปีโรงพยาบาลโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี และเปิดตึกใหม่ ตึก 100 ปี สมเด็จพระสังฆราชฯ ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 14.30 - 15.30 น. ซึ่งเงินที่ได้ทำบุญเข้าโรงพยาบาลนั่นเอง เรียกได้ว่าหนุ่มโป๊ปทั้งหล่อ เก่ง แถมยังใจบุญสุด ๆ ไปเลย เอ้า...ตอนนี้ก็อย่ามัวรอช้า ลองไปชมภาพวาดฝีมือหนุ่มโป๊ปกันเลยดีกว่า

ใครอยากได้ภาพนี้ไปประมูลได้นะครับงานวันที่ 29 พ.ค. 56 งานวิชาการ ครบรอบ 60 ปี โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี และเปิดตึกใหม่ ตึก 100 ปี สมเด็จพระสังฆราชฯ


 
เริ่มงานเวลา 14.30 - 15.30น. เงินที่ได้ทำบุญทุกบาทเข้าโรงพยาบาล (มีชิ้นเดียวในโลก อิ ๆ)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X