กัสจัง ออกมาฉะ โดม ผ่าน IG ย้ำ ไม่เคยบอกว่าตัวเองเป็นคนดี
2013-05-02 13:27:36
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram guzjun9, domepakornlam

แม้ว่า กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล จะออกมาบอกว่า ข้อความต่าง ๆ ที่โพสต์ในอินสตาแกรมนั้น ไม่ได้พาดพิงถึง โดม ปกรณ์ ลัม แต่หลาย ๆ ข้อความก็ชวนคิด และล่าสุด ลีน่า จัง ยังออกมาต่อว่า กัสจัง ในเชิงสมน้ำหน้าที่โดนโดมทิ้ง หวังสร้างกระแสอัพค่าตัวนั้น

ล่าสุด (1 พฤษภาคม) กัสจัง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม โดยระบุว่า ....



กัสจัง เลิก โดม

''ไม่เคยพูดว่าตัวเองเป็นคนดี ไม่ต้องเรียกสื่อมาทำข่าวเมื่อทำความดี ไม่ได้เป็นคนดีเลิศเลอ แต่ก็ไม่เคยหักหลังคนใกล้ตัว ผิดศีลธรรม มีตัณหา และบิดเบือนความจริง ถ้าเรากล้าทำเราก็ต้องกล้ารับแบบแมน ๆ โดยไม่ต้องสนใจว่าใครจะว่าเราแรง เพราะความจริงคือความจริง ไม่ต้องสร้างภาพหลอกลวงใคร และพยายามโน้มน้าวกล่อมคนด้วยบารมีที่สร้างมา''

''ถึงคนที่ฟังความแล้วมาพูดโดยที่คุณไม่รู้อะไร เราไม่ต้องโน้มน้าวคนด้วยวาจาหรอก เพราะความจริงคือความจริง ปิดยังไงก็ไม่มิด ไม่ช้าก็เร็วความจริงก็จะไม่บิดเบือนเรา''

''ป.ล. ไม่ต้องไปตีความว่าหมายถึงใคร เพราะที่พูดคือพูดในส่วนของตัวเองละ ไม่ได้ต้องการมีปัญหากับใคร แต่ที่ต้องพูด เพราะนิ่งก็แล้วอะไรก็แล้วก็ยังโดนคนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ไม่ได้รู้ ไม่ได้เห็นแต่มานั่งตีความแทนคิดแทน หวังว่าบทความนี้จะทำให้ทุกอย่างจบเสียที บางครั้งคนเราก็มีลิมิตค่ะ''

อย่างไรก็ตาม มีคนคาดการณ์ว่า ข้อความนี้ของกัสจัง อาจโยงไปถึงข้อความก่อนหน้านี้ของโดมที่บอกว่า การเป็นคนดีนั้น ต้องลงมือทำ แต่การอยากให้คนอื่นมองว่าตนเองเป็นคนดี ใช้แค่ฝีปากพูดตลบตะแลงก็พอ



โดม เลิก กัสจัง

โดยข้อความของโดม เขียนว่า "การเป็นคนดี กับการเป็นคนที่ต้องการให้คนอื่นมองว่าดี มันต่างกันโดยสิ้นเชิง การเป็นคนดีนั้นต้องกระทำออกมาจากใจ และต้องมุ่งมั่น พยายามที่จะทำอย่างสม่ำเสมอ และไม่จำเป็นต้องโอ้อวดป่าวประกาศในสิ่งที่ตนทำ ส่วนการเป็นคนที่อยากให้คนอื่นมองว่าเป็นคนดีนั้น ทำง่ายนิดเดียว เพียงแค่ใช้สมองและฝีปากในการพูดจาตลบตะแลง ชวนเชื่อให้คนอื่นนั้นคล้อยตาม และโดยส่วนมาก คนประเภทนี้มักจะชอบแสดงออกโชว์ให้เห็นภาพลักษณ์ที่ตนเองสร้างขึ้นมาออกสู่สายตาผู้คนบ่อย ๆ และในหลาย ๆ ครั้งก็มักมีการให้ร้ายผู้อื่นเพียงเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นอีกด้วย''

อย่างไรก็ตาม โดมเอง ได้ส่งข้อความมาถึงสื่อมวลชนว่า หากมีอะไรจะบอกกับทุก ๆ คน มีอะไรจะให้ดูและฟัง ในวันที่ 7 พฤษภาคมที่ ที่ลานพาร์ค พารากอน ซึ่งไม่รู้ว่า ครั้งนี้จะเป็นการเปิดใจเกี่ยวกับกัสจังอีกระลอกหรือเปล่า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X