“หมาก” ไม่สนแฟนคลับไม่ชอบให้คบ “วิว” บอกแคร์ได้เป็นบางคน
2013-05-01 19:20:37
Advertisement
คลิก!!!

“หมาก” เผยได้คุยกับ “วิว” แล้ว หลังออกมาเปิดปากยอมรับกลับมาคุยกันเหมือนเดิม บอกขอดูกันไปเรื่อยๆ ปัดไม่รู้แม่วิวไม่ปลื้ม แง้มตอนเจอแม่ฝ่ายหญิงก็ไม่เห็นมีอะไร ก่อนลั่นไม่สนแฟนคลับไม่ชอบให้คบวิว แจงแคร์ได้เป็นบางคน

ห่างกันไปพักนึง ก่อนจะกลับมาคุยกันเหมือนเดิมเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา แถมหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ยังควงนางเอกสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” ไปเจอพ่อแม่ที่บ้านเกิดจังหวัดลำปาง แต่งานนี้กลับมีกระแสออกมาว่าทั้งแม่ของวิว รวมถึงแฟนคลับของหมากไม่แฮปปี้เอาซะเลย

“ได้เจอกันแล้วครับ ได้คุยเรื่องข่าวกันแล้ว แล้วจริงๆ ข่าวมันก็ไม่มีอะไร อย่างที่เราตอบไปก็โอเคแล้วครับ แล้วคนก็บอกว่าดีแล้วครับ ที่เราออกมายอมรับ เรื่องจริงก็คือเรื่องจริง อะไรถ้ายอมรับได้ก็ยอมรับ”

บอกไม่รู้พอออกมายอมรับแล้วแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม

“แม่วิวไม่ปลื้มไม่น่านะครับ ผมก็ไม่ได้ทำอะไรให้ฝั่งนู้นเขารู้สึกว่ามีปัญหาอะไร เราปกป้องด้วยซ้ำครับ จริงๆ ก็ยังไม่ได้ถามวิวเรื่องนี้นะครับ แล้วความรู้สึกมันก็ไม่ได้มีอะไร เพราะว่าเราก็เคยมีโอกาสเจอแม่ ท่านก็ไม่มีอะไรครับ ก็ปกติครับ แต่ว่าตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอครับ เพราะว่าคุณแม่เขาก็ทำงาน ถ้าจะถามเรื่องคุณแม่ไม่ปลื้มผมไม่ทราบจริงๆ ครับ เพราะไม่เคยได้ยินมาก่อน”

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าฝ่ายหญิงมีข่าวกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าจนโดนแบนงานนั้น “หมาก” บอกว่า…

“ถามเรื่องงานจริงๆ ด้วยตัวผมมันก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรเลยครับ แต่สำหรับวิวผมก็คิดว่าคงไม่ครับ เพราะว่างานก็คืองาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว แต่ก็ยังไม่ทราบเรื่องครับ แต่พอมีข่าวแบบนี้ออกมาก็สงสารวิวด้วย แต่ผมคิดว่าเรื่องข่าวมันคงไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่อะไร มีข่าวแบบนี้เดี๋ยวก็คงต้องมีการปรึกษาคุยกันครับ (มีข่าวแบบนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ลดลงหรือเปล่า?) เราก็ดูๆ กันไปก่อนครับ”

เมินแฟนคลับยี้ฝ่ายหญิง

“แฟนคลับก็โอเคครับ แต่มีบางคนที่คิดไม่เหมือนกัน ก็แล้วแต่เขาครับ บางคนที่ไม่ปลื้มที่ผมออกมายอมรับ ก็แล้วแต่ครับ เพราะว่ามันก็เป็นสิทธิของเขาครับ แล้วมันก็เป็นสิทธิของเราด้วย เพราะว่าบางทีผมก็แคร์ความรู้สึกบางคนได้ แต่ถ้าทุกคนผมก็ไม่สามารถเหมือนกันครับ ก็มีแฟนคลับที่มาแปลกๆ กับเรา แต่ว่าผมว่านั่นก็คือสิทธิส่วนบุคคลของแต่ละคน แต่สำหรับผม และสำหรับแฟนคลับด้วย (เขาเข้ามายังไงบ้าง?) ผมลืมไปแล้วครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X