“พัคชินฮเย” (Park Shin Hye) ขอพักการเรียน เหตุงานชุก-ติดเดินสาย ตปท.
2013-04-30 08:48:38
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชินฮเย” (Park Shin Hye) ขอพักการเรียน เหตุงานชุก-ติดเดินสาย ตปท.

นักแสดงสาว พัคชินฮเย ผู้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของคนที่ทำงานหนักมากๆคนนึง ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะมีตารางงานที่ยุ่ง หลับได้เพียง 3-4ชั่วโมง แต่เธอก็ยังคงจัดการกับเรื่องการเรียนได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่เหล่าเซเลบคนอื่นๆขาดเรียนกันซะส่วนใหญ่อันเนื่องมาจากตารางงานของพวกเขา แต่พัคชินฮเยนั้นได้แสดงความตั้งอกตั้งใจด้วยการไปเข้าเรียนเกือบทุกครั้ง  ซึ่งก็ส่งผลให้เธอมีเกรดเฉลี่ยอยู่ในระดับ 3  กว่า ๆ

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สำหรับในเทอมนี้ เธอจำเป็นที่จะต้องหยุดการเรียนไว้ก่อนเสียแล้ว

ข้อมูลจากทางต้นสังกัดของเธอได้แจ้งเอาไว้ว่า “พัคชินฮเยจำเป็นที่จะต้องพักการเรียนสำหรับเทอมนี้ แต่เดิมเธอก็เข้าเรียนแต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้จริงๆสำหรับตอนนี้ เธอเองก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน”

มีหลายเหตุผลที่ทำให้เธอต้องตัดสินใจเช่นนี้ อย่างแรกก็คือ เธอมีตารางทัวร์ในหลายๆประเทศ ในส่วนของแฟนมีตติ้งทัวร์ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เธอไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์ เดือนเมษายนก็ยังยุ่งอยู่กับงานการถ่ายทำผลงานหนัง Rock, Paper, Scissors of Loveและในเดือนหน้าก็ยังมีการไปที่จีนกับงานแฟนมีตติ้งอีก

เหตุผลอื่นๆก็คือถึงแม้ว่าเธอจะมาเข้าเรียนในบางคาบและยังอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด แต่เธอก็ไม่อยากจะทำอะไรแบบนี้ เธออยากที่จะเรียนให้เหมาะสมเมื่อเธอมีเวลามากพอ

อนึ่ง พัคชินฮเยได้เข้าเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัย ชุงอัง เมื่อปี 2008และปัจจุบันก็อยู่ชั้นปีที่ 4 แล้ว ถึงแม้ว่าเธอเองจะเคยหยุดพักการเรียนมาทีแล้วแต่เธอก็จัดการการเข้าเรียนและทำการบ้านอะไรต่างๆเหมือนกับนักเรียนคนอื่นๆทั่วไป

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X