คาเฟ่ละคร “Rooftop Prince” นำแสดงโดยยูชอน (Yoochun) เปิดตัวทีโตเกียว
2013-04-27 15:44:34
Advertisement
คลิก!!!

 

 
คาเฟ่จากละครสุดฮิตเรื่อง “Rooftop Prince” เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่เมืองโตเกียวประเทศญี่ปุ่น 
 
เว็บไซต์ “Mpost” ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับกระแสฮันรยูที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการประกาศข้อมูลออกมาในวันที่ 24 เมษายน ว่า จะมีการจัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษของละครเรื่อง “Rooftop Prince” กันขึ้นในระหว่างวันที่ 26 เมษายน ถึงวันที่ 9 พฤษภาคม นี้ ณ คาเฟ่ Mandoka ซึ่งอยู่บริเวณใจกลางของย่านชิบูย่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 
 
สำหรับงานอีเว้นท์ในครั้งนี้จะทำการตกแต่งคาเฟ่ให้ด้วยธีมจากละครเรื่อง “Rooftop Prince” เพื่อเป็นการโปรโมทผลงานดีวีดีเวอร์ชั่นที่ 2 ของละคร ที่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤษภาคม โดยดีวีดีในเวอร์ชั่นแรกของละครได้วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา  
 
“Rooftop Prince” เป็นละครสุดฮิตซึ่งนำแสดงโดยพัคยูชอนเมื่อปี 2012 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าชายในยุคสมัยของโชวอนที่เดินทางข้ามเวลามาสู่ในยุคปัจจุบัน ร่วมกับสามองค์รักษ์สุดซี้ นอกจากนั้นหนึ่งในเมนูอาหารสุดโปรดของตัวละครในเรื่องนี้อย่างเมนู “omurice” ก็จะนำมาบริการให้กับแฟนๆ ที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมคาเฟ่ “Rooftop Prince” แห่งนี้อีกด้วย
 
ก่อนหน้านี้ คาเฟ่ Mandoka เคยจัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษแบบนี้มาแล้วให้กับวงเกิร์ลกรุ๊ป Girls’ Generation บอยแบนด์วง 2PM และวง Aziatix แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่คาเฟ่ได้จัดงานอีเว้นท์ให้กับละครเกาหลี
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X