เอ๊ะ!ยังไง ''กานลู่ลู่'' เผลอหลุดปากนัด ''เซียะถิงฟง'' แย้มเล็งเข้าวงการหนังโป๊และยากประกบคุณพ่อลูก2
2013-04-12 13:40:14
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถนนนาธานที่เป็นแหล่งเดินช้อปปิ้งของชาวฮ่องกงและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ไปเยือนเกาะแห่งนี้ต้องแวะเวียนไปจับจ่ายใช้สอยกันเกือบทุกคน เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นย่อมๆ
 
เหตุก็มาจากผู้หญิงคนนี้ "กานลู่ลู่"นางแบบสุดสยิวจากจีนแผ่นดินใหญ่ ที่เดินไปทางก็ทำให้เกิดม็อบย่อยๆขึ้นได้ และสิ่งที่ทำให้ผู้คนที่ขวักไขว่ไปมาบนถนนแห่งนี้จดจำเธอได้นั้น ไม่ใช่คุณแม่เจ้ากี้เจ้าการของ "กานลู่ลู่" ที่คอยเดินประกบสร้างกระแสอยู่ไม่ห่างลูกสาว แต่น่าจะเกิดจากชุดซีทรูโปรงแสงโปรงใสที่ "กานลู่ลู่" สวมใส่ โชว์ให้เห็นหน้าอกหน้าใจแบบเกรงอกเกรงใจใครเลยจริงๆ ส่วนท่อนล่างด้านในมีเพียงกางเกงชั้นในตัวน้อยเท่านั้น เดินเช็ดเรตติ้งไปทั่ว ทำเอาผู้คนที่เดินเที่ยวอยู่ในค่ำคืนนั้นต้องหยุดชักภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันเป็นแถว ๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ แล้วจะไม่ให้ชุลมุนกันได้อย่างไง !!!
 
 
ร้อนถึงนักข่าวเจ้าถิ่นที่อยู่แถวๆนั้น ต้องรีบรุดมาทำข่าวกันจ้าละหวั่น ทั้งสัมภาษณ์และทั้งเก็บภาพกันให้วุ่นวาย โดยที่ "กานลู่ลู่" เล่าให้บรรดานักข่าวฟังว่า เธอมาฮ่องกงครั้งนี้ไม่ได้มาเที่ยวเองส่วนตัว แต่ได้รับงานสัมภาษณ์ของรายการ ๆ หนึ่ง และเมื่อเสร็จสิ้นจากงานที่รับแล้วมีเวลาว่างส่วนตัวเลยออกมาเที่ยวบ้าง แถมทำท่าเหมือนเผลอหลุดปากออกมาว่าที่มาที่นี่คืนนี้ก็เพราะแอบนัดไว้กับพระเอกหนุ่มมาดเซอคุณพ่อลูก 2 "เซียะถิงฟง" เมื่อนักข่าวได้ยินเช่นถึงกับหูผึ่งกันเป็นแถว และพยายามที่จะสอบถามถึงรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ “กานลู่ลู่” ก็ปิดปากเงียบทำทีไม่ขอกล่าวถึงเรื่องนี้อีก ส่วนคุณแม่ผู้สร้างภาพก็ทำหน้าทำตามีเล่ห์นัยตลอดๆ
 
บรรดานักข่าวจนใจจึงต้องเปลี่ยนประเด็นหันไปสัมภาษณ์เรื่องงานแทน "กานลู่ลู่" ก็กล่าวต่อไปว่า เธอมาครั้งนี้ก็หวังจะบุกตลาดบันเทิงฮ่องกงด้วย โดยเฉพาะตลาดหนังเกรด 3 หรือหนังสำหรับผู้ใหญ่ หรือถ้าจะเรื่องให้เข้ายุคเข้าสมัยหน่อยก็คือ อยากเป็นนางเอก AV ในฮ่องกงนั้นเอง แถมเผยต่อไปอีกว่า ตอนนี้มีผู้กำกับหนังแนวนี้จำนวนไม่น้อยเช่นกันที่ติดต่อเสนองานให้กับตัวเธอ นักข่างจึงยิงคำถามต่อไปอีกว่า และถ้าสามารถเลือกพระเอกร่วมแสดงฉากบนเดียงได้เองเธอจะเลือกหนุ่มใดร่วมแสดง ??? "กานลู่ลู่" รีบตอบอย่างเสียงดังฟังชัดว่า ตนเองอยากแสดงบทเลิฟซีนกัน "เซียะถิงฟง" หรือไม่ก็ขอเป็นแบดบอยอย่าง "เฉินกว้านซี" ก็ได้ สงสัยคำตอบของลูกสาวจะโดนใจคุณแม่ที่เดินอยู่ข้างๆอย่างแร๊ง จนอดรนทนไม่ได้ ต้องสอดขึ้นมากลางปล้องว่า ถ้าแนวตลาดต้องประเภท 2 แม่-ลูกรุมหนึ่ง ตนเองก็ยินดีที่จะร่วมแสดงกับ "เซียะถิงฟง" ด้วย ได้ยินเยี่ยงนี้ทำเอานักข่าวถึงกับไปไม่เป็นไม่รู้จะสัมภาษณ์อะไรต่อกันเลย
 
2 พระเอกหนุ่มที่ถูกพาดพิงในครั้งนี้ มีผู้วิเคราะห์ว่าเหตุที่ "กานลู่ลู่"เลือกอยากจะนัวเนียกับพวกเค้าก็เพราะว่า "เฉินกว้านซี" นั้นค่อนข้างจะติดภาพลักษณ์ในด้านข่าวฉาว และอาจจะช่วยส่งให้นางเอกอย่าง "กานลู่ลู่" โด่งดังยิ่งขึ้นก็เป็นไปได้ เหมือนอย่างที่ผ่านมาสาวที่เคยขึ้นเตียงกับเค้าหรือมีสัมพันธ์สวาทกับ "เฉินกว้านซี” นั้นดังทุกคน แต่จะว่าไปตอนนี้แบดบอยอย่างเค้ามีตัวจริงอยู่แล้วคงจะเป็นไปไม่ง่ายอย่างแน่นอน 
ส่วนอีกหนึ่ง "เซียะถิงฟง" นั้นเป็นหนุ่มในฝันที่ "กานลู่ลู่” แอบปลื้มมานมนานแล้ว ยิ่งในปัจจุบันที่เค้ากลับมามีสถานะเป็นหนุ่มโสดอีกครั้งแล้วนั้น คงจะเป็นเหตุให้สาว "กานลู่ลู่" มีความหวังที่จะเป็นผู้หญิงที่ได้อยู่เคียงข้างกายของหนุ่มมาดเซอคนนี้ แม้เพียงจะมีความสัมพันธ์แบบลึกซึ้งกันเพียงในหนังสักครั้งก็ยังดี แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า "กานลู่ลู่" จะแอบอิจฉาสาวนางหนึ่งหรือไม่ ??? เธอที่ว่าคนนั้นก็คือ ใช่แล้ว "จางป๋อจือ" นั่นเอง เพราะทั้ง 2 หนุ่มที่ "กานลู่ลู่" แอบใฝ่ฝันถึงนั้นล้วนเคยผ่านมือสาวสวย หมวย เอ็กซ์ เซ็กซ์ระเบิดอย่าง "จางป๋อจื่อ" มาแล้วทั้งนั้น
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X