พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ในคอนเสิร์ต JYJ ที่โตเกียวโดม
2013-04-02 11:36:18
Advertisement
คลิก!!!

 

 
พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่
 
พัคยูชอนเตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ในงานคอนเสิร์ต '2013 JYJ Concert in Tokyo dome – The return of the JYJ' ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน เป็นเวลา 3 วัน
 
C-JES Entertainment เปิดเผยว่า "พัคยูชอนเตรียมจะเปิดตัวเพลงแต่งเองในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ โดยพัคยูชอนไม่ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวเนื่องจากการทำกิจกรรมการแสดง แตกต่างจากสมาชิกวงที่ได้วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวในปีที่แล้วและปีนี้ เขาจึงตัดสินใจจะเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาเพื่อแฟนๆ ในคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมในครั้งนี้ครับ ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นของขวัญที่ดีสำหรับแฟนๆ จำนวนมากที่ตั้งตารอคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ"
 
สำหรับชื่อเพลงใหม่ของพัคยูชอนมีชื่อว่า 'Walking in Spring With Her' โดยเป็นเพลงที่เล่าถึงความรู้สึกตื่นเต้นของผู้ชายที่เริ่มต้นความรักอย่างระมัดระวัง
 
พัคยูชอนกล่าวความรู้สึกว่า "พวกเราจะได้มาเจอกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่โดมหลังจากไม่ได้เจอกันนานเลยครับ ซึ่งผมก็อยากจะมอบเพลงที่จะเป็นความหวังที่สร้างความตื่นเต้นและการเริ่มต้นใหม่เป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่รู้สึกเศร้าที่รอคอยกันมานาน แต่ในที่สุดก็จะได้พบกันด้วยรอยยิ้มครับ โดยผมได้แต่งเมโลดี้และเนื้อเพลงด้วยความรู้สึกตื่นเต้นเข้ากับฤดูใบไม้ผลิที่สดชื่นแจ่มใสครับ"
 
อนึ่ง JYJ เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน เป็นเวลา 3 วัน
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X