“โฟร์” หน้าบาน “แม่” ไฟเขียวคบนักธุรกิจหมื่นล้าน
2013-03-31 21:01:11
Advertisement
คลิก!!!

“โฟร์” หน้าบาน “แม่” ไฟเขียว “ นักธุรกิจหมื่นล้าน “ณัฐ” จีบลูกสาว เพราะชื่นชมที่เป็นคนดีชอบชวนไปทำบุญ และเป็นผู้ใหญ่สามารถดูแลโฟร์ได้ แต่โฟร์ขอกั๊กสัมพันธ์บอกว่า เป็นพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น

หามส่งเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหันสำหรับสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ด้วยอาการลำไส้ติดเชื้อ ซึ่งว่ากันว่าระหว่างที่สาวโฟร์นอนให้น้ำเกลืออยู่ที่โรงพยาบาลนั้นก็มี “ณัฐ ณัฐพล จุฬางกูร” ลูกชายคนที่ 3 ของ “สรรเสริญ จุฬางกูร” ผู้ก่อตั้งบริษัทเครือซัมมิท ผลิตชิ้นส่วนยางอะไหล่รถ และนักธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ มูลค่านับหมื่นล้านบาท และเป็นผู้บริหารโรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ ที่ก่อสร้างสไตล์ปราสาทยุโรปหรูหรา มาให้กำลัง แถมยังทำหวานสั่งลูกโป่งมาไว้ที่ห้องนอนเต็มห้อง ทำเอาสาวโฟร์ปลื่มเป็นอย่างมาก ซึ่งงานนี้สาวโฟร์ยอมรับว่าหนุ่มณัฐมาเยี่ยมจริง ส่วนลูกโป่งนั้นเพื่อนของตนเป็นคนส่งมาให้ไม่ใช่ไฮโซหนุ่ม

"ตอนนี้หายแล้วทานยาครบแล้ว โฟร์มีอาการลำไส้ติดเชื้อปวดท้องตลอกเวลา เลยงงเพราะปกติเราปวดท้องตลอกเวลาอยู่แล้ว แต่เข้าห้องน้ำแล้วก็หาย แต่ครั้งนี้ปวดทั้งวันเลยรู้สึกว่าต้องไปหาหมอเพราะกลัวเป็นไส้ติ่ง คุณหมอบอกเป็นลำไส้ติดเชื้อ คุณหมอจึงให้แอดมิทเลยและให้ยาฆ่าเชื้อ นอนอยู่1 คืนแล้วออกมาเพราะต้องไปร้องเพลงต่อ คุณหมอบอกว่าอาจจะกินอะไรไม่สะอาด คิดว่าเพราะกินก๋วยเตี๋ยวเรือ เนื้ออาจจะไม่สุกหน้าร้อนด้วย อย่าของเผ็ดก็ต้องลดลง ก็โอเคเพื่อสุขภาพตัวเองด้วย”

“พอทุกคนรู้ข่าวเพื่อนๆ ก็มาเยี่ยมพี่ณัฐก็มาเยี่ยมค่ะแต่เขาไม่ได้มาเฝ้า ตอนแรกเรามีนัดจะไปทำบุญด้วยกัน พอเขาเสร็จจากทำบุญเขาก็มาดูว่าเราเป็นอย่างไรบ้าง พอเขาเห็นว่าเราไม่ได้เป็นอะไรทานยาปกติเขาก็กลับไปทำงานต่อ ส่วนลูกโป่งที่เห็นในอินสตาแกรมไม่ใช่ของพี่ณัฐแต่เป็นของเพื่อนโฟร์ค่ะ"

“ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ นะ แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเพราะว่าพี่เขางานเยอะ โฟร์ก็งานเยอะคุยและเจอกันน้อยมาก ถามว่าพี่เขาดูแลดีไหม ดูแลดีค่ะ ตอนเราป่วยถึงพี่เขาไม่ได้มาเยี่ยม แต่ก็ส่งทั้งดอกไม้ ผลไม้มาให้ จะเรียกว่าศึกษากันอยู่ไหมก็ไม่รู้จะใช้คำนั้นหรือเปล่า เราก็คุยกับพี่เขาอยู่ปรึกษากัน เอาเป็นว่าเป็นพี่ที่สนิทก่อนแล้วกันค่ะ”

แม่ไฟเขียวเพราะฝ่ายชายชอบทำบุญ
“ปกติแม่ก็ตามใจเวลาที่เราจะคุยหรือคบกับใคร แต่พี่ณัฐเป็นคนชอบทำบุญค่ะ เวลาเขาไปทำบุญเขาจะโทรมาชวนคุณแม่โฟร์บ่อยๆ คุณแม่เลยชอบ แล้วให้ชวนโฟร์ไปวัดด้วย คุณแม่รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ดูแลเราได้ คุณแม่เลยไว้ใจพี่ณัฐ"

“อย่างกระแสที่ว่าเขาไม่แมน โฟร์เองเคยตอบไปแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งโฟร์มองว่าคำว่าแมนของแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน สำหรับโฟร์คือให้เกียรติผู้หญิงมีมารยาทสุภาพเรียบร้อย เป็นผู้ชายแบบนี้สำหรับโฟร์ก็แมนแล้ว โฟร์ไม่ได้ติดใจกับข่าวนี้ พี่ณัฐเป็นคนดีก็น่าจะโอเคแล้ว โฟร์ก็ไม่รู้ว่าพี่ณัฐเขาจะซีเรียสกับเรื่องนี้หรือเปล่าเขาไม่ได้พูดเรื่องนี้กับโฟร์ค่ะ โฟร์ก็ไม่กล้าไปพูดเรื่องนี้กับเขาอยู่ดีๆ จะไปพูดทำไม และก็ไม่ได้ทำอะไรเราก็รู้กันอยู่ เราเจอพี่เขา เขาก็เป็นคนดีเขาให้คำปรึกษาเราได้ก็สบายใจ"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X