'อาซา'' อึ้ง!ภาพนู้ดโผล่รอบ2
2013-03-29 15:52:42
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นักร้องสาว "ไช่จัวเหยียน" หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ "อาซา" หนึ่งในสองสาวดูโอ้ดังแห่งฮ่องกง "วงทวิน" ที่เคยสร้างความตะลึงตึงตึงให้กับทุกคนมาแล้ว เมื่อเธอออกมาประกาศแต่งงานและหย่าร้างในเวลาเดียวกัน
 
ซึ่งเอาแฟนคลับ และสาวกของเธอซึ่งส่วนใหญ่ที่เป็นเด็กสาววัยกระเต๊าะไปจนถึงเด็กเล็กถึงกับ "อึ้งกิมกี่" กันไปแถว และก็ต้องยอมรับว่าเหตุจากข่าวดังกล่าวทำเอากระแสความนิยมในตัวเธอซบเซาไปพักใหญ่ และเมื่อบวกข่าวคาวใหญ่ของเพื่อนซี้ดูโอ้อย่าง "อาเจียว" ด้วยแล้ว เรียกว่า ทำเอา "วงทวิน" เกือบสาบสูญไปจากวงการเพลงของฮ่องกงเลยก็ว่าได้ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ ทั้ง "อาเจียว" และ "อาซา" ยังคงยืนหยัดต่อไปในวงการนี้ได้ ถึงแม้จะไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนแต่ก่อนก็ตาม
 
 
แต่เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว "อาซา" ก็สร้างความฮือฮากันอีกรอบ เธอนำภาพเปลือยปล่อยนุ่งลมห่มฟ้าเล่นน้ำกับเพื่อน ๆ มาโพสลงในบล็อกส่วนตัว แต่อาจจะขัดใจหนุ่มๆ ตรงที่ภาพที่นำมาโพสนั้นเป็นภาพในวัยเด็กที่ดูท่าแล้วน่าจะประมาณ 3-4 ขวบได้ เป็นภาพที่ "อาซา" แก้ผ้าเล่นน้ำกับเพื่อนๆในวัยเยาว์ เธอยังทำกราฟฟิคด้วยการใช้ดาวสีแดง 2 ดวงมาปิดตรงจุดโฟกัส 2 จุดด้วย แถมยังโพสข้อความเหน็บแนมตัวเองเล็กๆ เพื่อสร้างสีสันอีกว่า "โปรดสังเกตเพื่อนคนข้างๆ เค้ายังเหลือกางเกงชั้นในตัวน้อยไว้หนึ่งชิ้น แต่ดูชั้นซิ !!! ก็อย่างนี้แหล่ะเป็นคนเปิดเผยตั้งแต่ยังเด็ก" ทำเอาเหล่าแฟนคลับสาวกคนรัก "อาซา" หัวเราะฮากลิ้งกันเป็นแถว กับมุมน่ารักๆของไอดอลในดวงใจของตัวเอง เข้ามาดูเข้ามาเม้นท์กันจนเน็ตแทบล่มเลยทีเดียวเชียว
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X