Infinite เผยโลโก้ใหม่ เตรียมจ่อคิวคัมแบ็คในรอบ 10 เดือน เร็วๆ นี้
2013-03-12 09:38:03
Advertisement
คลิก!!!

Infinite เผยโลโก้ใหม่ เตรียมจ่อคิวคัมแบ็คในรอบ 10 เดือน เร็วๆ นี้
 
Infinite เผยโลโก้ใหม่ พร้อมเตรียมตัวคัมแบ็คในรอบ 10 เดือน
 
เมื่อวันที่ 12 มีนาคม เวลา 00.00 น. Infinite ได้เปิดเผยภาพโลโก้ใหม่ของวง Infinite ออกมาอย่างกะทันหันทาง Official Homepage (www.ifnt7.com) สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับคัมแบ็คเป็นอย่างมาก
 
ที่ผ่านมา ทุกครั้งที่ Infinite เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่จะมีการประกาศถึงการเริ่มอะไรใหม่ๆ ด้วยการเปลี่ยนแปลงโลโก้จำนวนนับไม่ถ้วนที่เป็นเอกลักษณ์ของ Infinite ซึ่งโลโก้ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 12 มีนาคม โดยไม่มีคำอธิบายพิเศษใดๆ ก็เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงการคัมแบ็คของ Infinite ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก
 
สำหรับโลโก้ที่เปิดตัวออกมาในครั้งนี้ให้ความรู้สึกสดใสและเรียบง่าย แตกต่างจากโลโก้สไตล์ตะวันออกที่มีพลังในเพลงก่อน 'The Chaser' อย่างสิ้นเชิง โดยแฟนๆ ที่ได้ชมภาพโลโก้ต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "โลโก้สวยมากๆ เลย" "คาดหวังแล้วสิว่าจะคัมแบ็คในภาพลักษณ์แบบไหน" "ในที่สุดก็จะคัมแบ็คอัลบั้มแล้วสินะ" เป็นต้น
 
ทางด้าน Woollim Entertainment ต้นสังกัด ยังไม่ได้ประกาศเกี่ยวกับกำหนดการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการของ Infinite หลังจากเปิดตัววีดีโอในงาน '2013 INFINITE – Infinite Rally' ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
อนึ่ง หลังจาก Infinite ยุติการทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'The Chaser' ที่ถูก Billboard เลือกให้เป็นสุดยอดเพลง K-POP แห่งปี 2012 คิมซองคยู หัวหน้าวง ก็ได้ออกมาทำกิจกรรมเดี่ยว และมีวง Infinite H ที่ออกมาทำกิจกรรมยูนิต โดยการคัมแบ็คทั้งวงของ Infinite จะเป็นการคัมแบ็คในรอบ 10 เดือน

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X