JYJ บริจาครายได้จากการปรากฏตัวในงาน 'KBEE' ทั้งหมดให้กับการกุศล
2013-02-26 11:02:05
Advertisement
คลิก!!!

JYJ บริจาครายได้จากการปรากฏตัวในงาน 'KBEE' ทั้งหมดให้กับการกุศล
 
JYJ จะบริจาครายได้ทั้งหมดจากการไปปรากฏตัวที่งาน 'KBEE' (Korea Brand & Entertainment Expo) ในฐานะของฑูตกิตติมศักดิ์ให้กับทางองค์กร UNICEF 
 
ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ C-Jes Entertainment ต้นสังกัดองวง JYJ เปิดเผยว่่า JYJ จะบริจาคเงินรายได้ทั้งหมดของพวกเขาจากการปรากฏตัวในงาน 'KBEE 2013' สำหรับองค์กร UNICEF ในวันที่ 5 มีนาคม นี้ เวลา 14.00 น. โดยได้แจจุง (Jae Joong) ในการเป็นตัวแทนของวง JYJ เข้าร่วมในพิธีบริจาคเงินในวันนั้น   
 
JYJ นั้นได้รับเกียรติให้เป็นฑูติกิตติมศักดิ์สำหรับงาน 'Korea Brand & Entertainment Expo' ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนพฤศจิกายน ในปีที่ผ่านมา
 
แจจุงได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาว่า “สมาชิกของวง JYJ รู้สึกมีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมในงาน 'KBEE' เมื่อปีที่ผ่านมาครับ ในเวลานี้พวกเราต้องการให้ความช่วยเหลือผู้ที่ยากจน ด้วยการบริจาคเงินผ่านทางองค์กร 'UNICEF' ครับ พวกเราต้องการมอบความสุขให้กับเด็กๆ ที่ยากจนซึ่งมีอยู่ทั่วโลกครับ”
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X