พระเอกดัง "ปาร์คชีฮู" โดนเด็กฝึกฟ้องทำอนาจาร
2013-02-19 09:29:57
Advertisement
คลิก!!!

พระเอกดัง "ปาร์คชีฮู" โดนเด็กฝึกฟ้องทำอนาจาร
 
เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียวเมื่อพระเอกหนุ่มรูปหล่อชื่อดัง"ปาร์คชีฮู"ที่เพิ่งมีผลงานละครเรื่อง Cheongdamdong Alice ฉายจบไปในประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดเจ้าตัวถูกเด็กฝึกในเอเจนซีดังฟ้องร้องข้อหาทำอนาจาร ด้านเจ้าตัวออกโรงชี้แจงไม่มีการบังคับข่มขืนใดๆทั้งสิ้น
       
       ตามรายงานระบุว่า เด็กฝึกที่ใช้ชื่อย่อว่า A ได้ทำการฟ้องร้องว่านักแสดงหนุ่มชื่อดังปาร์คชีฮูกระทำอนาจารเธอ โดยระบุว่าเขาล่วงเกินเธอขณะที่ทั้งคู่ดื่มเหล้าด้วยกัน โดยนางสาว A วัย 22 ปีเป็นเด็กฝึกการแสดงที่ได้พบกับปาร์คชีฮูผ่านทางเพื่อนร่วมงานที่รู้จักกับทั้งคู่ โดยเธอกล่าวหาว่าขณะที่เธอหมดสติตอนที่กำลังดื่มเหล้ากับเขา เมื่อเธอตื่นขึ้นก็พบว่าถูกเขากระทำอนาจารเธอแล้ว
       
       เนื่องจากงานนี้ปาร์คชีฮู เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม ทำให้อดีตต้นสังกัดของเขารู้สึกร้อนใจเกี่ยวกับประเด็นนี้มากเช่นกัน "ตอนนี้ทางเรากำลังเช็คข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องปาร์คชีฮูอยู่ ได้โปรดอย่าเพิ่งสร้างเรื่องหรือคาดเดาใดๆที่ไม่ถูกต้องทั้งสิ้น"
       
       อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าปาร์คชีฮู เป็นนักแสดงที่ขึ้นชื่อในวงการว่าเป็นคนไม่ดื่มเหล้าและไม่สูบบุหรี่ ทำให้เกิดความสับสนไปทั่วว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกตัวปาร์คชีฮูมาสอบปากคำในเร็วๆนี้
       
       หลังมีข่าวถูกฟ้องร้อง ด้านตัวแทนของปาร์คชีฮู ก็รีบออกแถลงการณ์ผ่านสื่อทันที โดยระบุว่าทุกอย่างไม่มีการบังคับอย่างที่นางสาว A กล่าวหา
       
       "ปาร์คชีฮู ขอพูดอย่างตรงไปตรงมาโดยไม่มีการปกปิดซ่อนเร้นใดๆต่อเรื่องราวที่อาจนำไปสู่การตีความผิดแบบผิดๆจนเกิดการเข้าใจผิดขึ้นได้ 
       
       ความจริงคือ ทางเรายอมรับว่าเขามีการดื่มกินร่วมกับนางสาว A ที่เพิ่งพบกันผ่านทางคนรู้จักของทั้งคู่จริง อย่างไรก็ตามระหว่างที่ทำความรู้จักกัน พวกเขาทั้งคู่ต่างก็สนใจกันและกันในฐานะหญิง-ชาย เขาไม่ได้ทำการบังคับขู่เข็ญใดๆเธอทั้งสิ้น ไม่มีอะไรที่เขาต้องอายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งจะมีการพิสูจน์ทุกอย่างให้ชัดเจนในระหว่างการสอบสวน ได้โปรดอดใจรออีกสักนิด
       
       เราต้องกราบขออภัยแฟนๆทุกคนที่เชื่อมั่นและรักในตัวเขาที่ต้องเป็นห่วงกับเรื่องนี้ เราต้องขอย้ำอีกครั้งว่าไม่มีการบังคับใดๆอย่างที่แฟนๆเป็นกังวล และเพื่อพิสูจน์เรื่องนี้ ปาร์คชีฮูสัญญาว่าเขาจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนสอบสวนคดีนี้เป็นอย่างดี
       
       และสุดท้าย เราอยากขอร้องให้หยุดการคาดเดาและการกล่าวเกินจริงในช่วงระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสืบสวนสอบสวนในเรื่องนี้ด้วย"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X