“ปู” โต้เปิดตัวแฟนแข่งกับ “อั้ม” ในวันวาเลนไทน์ บอกแค่อยากทำอะไรพิเศษบ้าง
2013-02-18 21:17:45
Advertisement
คลิก!!!

“ปู ไปรยา” โต้เปิดตัว “โน้ต” แข่งกับ “อั้ม พัชราภา” ที่เปิดตัว “แอม พิธาน” ในวันวาเลนไทน์ บอกแค่อยากทำอะไรพิเศษบ้าง เผยฝ่ายชายเป็นคนน่ารักนิสัยดีอยากให้คนอื่นเห็นในมุมนี้บ้าง

นับวันก็ยิ่งเปิดตัวหวานมากขึ้นสำหรับสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” ที่ลงรูปหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” พร้อมบรรยายใต้ภาพว่าเป็นผู้ชายที่อบอุ่นที่สุดในโลกในวันวาเลนไทน์ ส่วนด้านหนุ่มโน้ตเองก็ลงรูปจับมือสาวปูพร้อมข้อความจะไม่ปล่อยมือนี้ให้ล้ม ทำเอาสื่อมวลชนจับจ้องถึงความหวาน แต่งานนี้สาวปูก็ยังคงกั๊กความสัมพันธ์ว่าฝ่ายชายเป็นแค่พี่และเพื่อนคนพิเศษคนหนึ่งเท่านั้น

“วาเลนไทน์ถือเป็นวันพิเศษแห่งปี ก็มีนิดหน่อย พอดีว่าอยู่ต่างประเทศด้วยกัน ปูนัดเจอเพื่อนเลยชวนเขาไปด้วยเพราะเขาอยากเจอเพื่อนปูเหมือนกัน ไปเจอเพื่อนก็ชอบพี่เขา แล้วพอดีว่าช่วงวันที่ไปตรงกับวาเลนไทน์เลยได้มีอะไรพิเศษนิดหน่อย ส่วนของขวัญอย่างอื่นไม่มีให้กัน ปูไม่ได้ซีเรียสเรื่องของขวัญอะไร พี่โน้ตเป็นคนน่ารัก คนอื่นอาจจะไม่ค่อยรู้จัก แต่ปูรู้จักพี่เขามาสักพักหนึ่งแล้ว พี่เขาเป็นคนนิสัยดี เรียบง่าย อยากให้คนอื่นเห็นเขาในมุมนี้บ้าง”

“ที่ตัดสินใจลงอย่างที่บอกว่ามันเป็นวันพิเศษ นานๆ ทีทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็มีความหมาย ส่วนพี่เขาเป็นคนพิเศษด้วยหรือเปล่า ก็ตามที่เห็นในภาพ แต่ยังไม่เรียกแฟนนะคะ ไม่ได้เปิดแต่ไม่ได้ปิด เขาเป็นพี่และเพื่อนที่พิเศษคนหนึ่ง ตอนลงรูปบอกพี่โน้ต เขาไม่ได้ว่าอะไร ส่วนทางพี่โน้ตลงรูปปูแล้วเขียนประมาณว่าจะไม่ปล่อยมือให้ล้ม เห็นภาพแล้วน่ารักดี อย่างที่บอกคนรู้จักกันแล้วพากันไปทางที่ดีก็เป็นเรื่องดี รูปคู่ยังก่อนค่ะเอาแค่ประมาณนี้ก็โอเคแล้ว ความรักของปูแฮปปี้ดี มีความสุขตลอดเวลาค่ะ”

และก็ช่างบังเอิญเหลือเกินที่อดีตแฟนเก่าของ “โน้ต” อย่าง “อั้ม พัชราภา” ก็ลงรูปคู่กับ “แอม พิธาน” แฟนหนุ่มครั้งแรก เรียกว่าต่างคนต่างเปิดตัวแสดงความรักอย่างเต็มตัวครั้งแรก

“ปูไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ไม่ค่อยได้อ่านข่าว ถ้าคนจะมองว่าพี่อั้มเปิดตัว ปูเลยเปิดตัวบ้าง ต้องบอกว่าปูไม่ได้เปิดนะคะ แค่ทำตัวตามปกติ วาเลนไทน์ก็อยากทำอะไรที่พิเศษค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X