“ป้อง” ยันไม่ได้กิ๊ก “ดีเจต้นหอม” เผยวาเลนไทน์ “แก้ว” ให้การ์ดเป็นของขวัญ
2013-02-18 21:13:54
Advertisement
คลิก!!!

“ป้อง” ยันไม่ได้กิ๊ก “ดีเจต้นหอม” บอกเป็นแค่เพื่อนที่รู้จักมานานแล้ว ไม่ซีเรียสข่าวก็คือข่าว เผยวาเลนไทน์ควง “แก้ว” ไปทานข้าวและฝ่ายหญิงให้การ์ดเป็นของขวัญ ส่วนตนเองไม่ได้ให้อะไร บอกอย่าเห่อมากไม่ใช่ประเพณีไทย

“ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ตกเป็นข่าวเลิกรากับ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ท่ามกลางกระแสข่าวว่า “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ค่ายเอไทม์เป็นผู้อาศัยความฮาชิงหัวใจป้องไปครอง งานนี้เจ้าตัวบอกเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

“กับต้นหอมเนี่ยนะ (หัวเราะ) ต้นหอมเป็นเพื่อนกันมานานแล้วนะครับ เคยเล่นละครด้วยกันมา แบบ..ไม่รู้จะพูดอะไรครับ เป็นเพื่อนที่น่ารักดีครับ ก็เป็นคนตลกดี ไม่มีกิ๊กกันไม่มีอะไร เคลียร์แล้วนะ ไม่มีอะไรจริงๆ (หัวเราะ) ผมกับต้นหอมคืออย่าเอาไปเขียนเลยครับ มันไม่มีอะไรจริงๆ”

“ไม่ซีเรียสหรอกครับ ข่าวก็คือข่าว คือโดนมาเยอะ แค่นี้เอง(หัวเราะ) ผ่านมาเดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับ”

เผยยังหวานกับ “แก้ว” วาเลนไทน์ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงก็ทำการ์ดให้เป็นของขวัญ

“ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรครับก็ไปทานข้าวกันปกติ จริงๆ ไม่ได้ว่างด้วยครับเพราะน้องมีงาน ไม่เป็นไรคือเราก็ไม่ได้ซีเรียส วาเลนไทน์ผมก็ไม่อยากให้เป็นอะไรที่ตั้งใจกันมาก มันก็เป็นวันๆ หนึ่งที่ไม่ใช่ประเพณีคนไทยด้วยนะครับ ถ้าเราตั้งใจอะไรมากมันก็เหมือนยิ่งเกร็งจะไม่สนุกครับ สบายๆ ว่างก็เจอ ไม่ว่างก็วันอื่นไม่เป็นไรครับ ส่วนแก้วก็ซีเรียสนิดหนึ่งครับตามประสาเด็กน้อย แต่ก็อธิบายให้เขาฟังเขาก็เข้าใจ เขาก็เป็นคนติดงานเองด้วย ของขวัญผมบอกเขาเลย ปีนี้ผมไม่มีอะไรให้นะ ส่วนเขาก็ทำการ์ดมาให้ผมครับ เป็นคนชอบประดิษฐ์ประดอยอยู่แล้วครับ ก็น่ารักดีครับ”

“แต่สำหรับผมจะไม่เหมือนน้องเขา คือผมถ้าให้ของขวัญ ก็คือถ้าเห็นอะไรน่าสนใจจะซื้อให้ครับ ไม่จำเป็นต้องเทศกาล บางทีเทศกาลมาแต่ยังไม่มีของน่าสนใจ อย่ากดดันตัวเองสบายๆ ดีกว่าครับ”

เผยเหตุละคร “มารกามเทพ” ที่ออกอากาศช้าเพราะเขียนบทช้า

“ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ก็ถ่ายทำปกติครับ ตอนแรกหลายๆ คนคิดว่าจะออกต่อจากบ่วงวันวาร แต่พอดีว่าบทมาช้าครับ ตอนนี้บทมา 13-14 ตอนเอง พี่กอล์ฟ (ธัญวาริน สุขะพิสิษฐ์) ผู้กำกับก็เก่งครับ อย่างที่บอกว่าบทมาช้าครับ ท่านที่เขียนบทอาจจะคิวเยอะนะครับ ก็ตามสไตล์คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ด้วยครับ บางทีก็ออนแอร์ไปแก้บทไป แต่อันนี้ยังไม่ได้ออนแอร์ คุณแดงก็เช็กเทป ใครดีไม่ดีก็ติติงเป็นเรื่องปกติ”

“ก็มีโอกาสได้เล่นกับพี่นัท (นัท มีเรีย) ก็เก่งครับ เขาเคยผ่านงานละครเวทีมาแล้ว ซึ่งการันตีได้ว่าเก่งมาก ละครเวทีมันยากกว่าอยู่แล้ว พอมาเล่นละครเวทีก็ค่อนข้างสบาย พี่นัทบทเขาก็เยอะ เรื่องนี่ก็ยาก เขาต้องกรี๊ด ต้องอะไรคือแสดงออกเยอะ ก็ไม่เห็นจะเสียเวลาเลยแป๊บเดียวเสร็จแล้ว เก่งมากครับส่วนจะออนแอร์ต่อจากเรื่องแผนรักแผนร้ายหรือเปล่า ต้องรอดูครับ น่าจะสักมีนาฯ หรือเมษาฯ ครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X