แพนเค้ก งดสวีท สารวัตรหมี วาเลนไทน์ เผยเอาเงินค่าดอกไม้ไปทำบุญ
2013-02-18 20:53:06
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khemanito

วาเลนไทน์ปีนี้ ถือเป็นปีแรกของสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับหวานใจหนุ่ม สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือที่หลายคนยังเรียกติดปากว่า หมวดหมี หวานใจคนปัจจุบัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่มีการให้ดอกไม้หรือของขวัญกัน เพราะด้วยความเป็นคู่รักนักบุญ จึงตกลงกันว่าปีนี้จะงดให้ของขวัญและดอกไม้ แล้วเอาเงินไปทำบุญกันแทน

ทั้งนี้ แพนเค้ก เขมนิจ เผยว่า ในวันวาเลนไทน์ ก็มีไปทานข้าวกันในครอบครัว และไปทำบุญด้วยกัน เพราะตกลงแล้วว่าจะไม่มีการให้ของขวัญหรือดอกไม้ในวันพิเศษ แต่อยากทำทุกวันให้ดีมากกว่า ก็ชวนกันไปทำกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าจะมีประโยชน์ มอบความรักให้ผู้อื่นดีกว่า ส่วนเรื่องที่ สารวัตรหมี มาออกรายการ วันวานยังหวานอยู่ กับแพนเค้กนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ถือเป็นการเปิดตัวว่าคบหากัน ยังไม่เรียกว่าแฟน แต่จะขอใช้คำว่า เป็นเรื่องราวดี ๆ เหมือนเดิม

สำหรับเรื่องที่ แพนเค้ก ขอถอนตัวจากละคร วันนี้ที่รอคอย นั้น เจ้าตัวก็ยืนยันว่า ได้ตกลงกับทางช่องแล้ว ในส่วนของการถูกเรียกร้องค่าเสียหายก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะได้คุยกับทางช่องแล้ว ส่วนทางผู้จัดก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน ก็อยากให้รอติดตามผลงานชิ้นต่อไปของเธอด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X