''จางเสวียโหย่ว'' ปฏิเสธงานตรุษจีนเหตุร้องเพลงเดียวไม่จุใจแฟนเพลง
2013-01-21 15:15:22
Advertisement
คลิก!!!

 

 
งานตรุษจีนประจำปี หรือที่รู้จักกันว่า spring festival ต้อนรับปีงูเล็ก 2013 ที่กำลังจะถึงเร็วๆนี้ ทาง CCTV ของจีนมีการออกข่าวว่าได้เชิญ หนึ่งในสี่จตุรเทพแห่งเกาะฮ่องกงอย่าง "จางเสวียโหย่ว" มาเป็นแขกรับเชิญโชว์ลูกคอบนเวทีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากออกข่าวได้เพียงไม่นาน ก็มีการออกมาแก้ข่าวจากทางผู้จัดการส่วนตัวของซุป'ตาร์คนดัง "จางเสวียโหย่ว" ว่า เรื่องนี้การขึ้นเวทีงานตรุษจีนประจำปีของจีนแผ่นดินใหญ่นั้นยังไม่ได้มีการตกลงกันเลย
 
ผู้จัดการส่วนตัวนั้นยังให้ข้อมูลอีกว่า ตอนนี้ตัว "จางเสวียโหย่ว" เองกำลังพิจารณาตัดสินอย่างรอบคอบ เพราะในรอบระยะสี่ห้าปีที่ผ่านมานั้น ทางสถานี CCTV ของจีนนั้นได้ติดต่อให้เขาไปออกรายการนี้ทุกปี แต่เนื่องจากว่า เขาคิดว่าการไปร้องเพลงในรายการดังกล่าวแต่กลับร้องเพลงเพียงแค่เพลงเดียวเท่านั้น รู้สึกเหมือนได้ทำอะไรไม่ค่อยเต็มที่ แฟนเพลงจะไม่ได้รับความบันเทิงอย่างเต็มที่จุใจสมดังที่อุตส่าห์รอคอย เนื่องจาก "จางเสวียโหย่ว" เป็นคนมีนิสัยให้ความสำคัญกับการทำงานเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็ตามจะต้องทำให้ดีที่สุด ดังนั้นการจะรับปากอะไรต้องคิดอย่างรอบคอบก่อน
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X