เยอึน (Ye Eun) กล่าวอวยพร ซอนเย (Sun Ye) ที่กำลังจะแต่งงานทั้งน้ำตา
2013-01-18 14:31:47
Advertisement
คลิก!!!

เยอึน (Ye Eun) กล่าวอวยพร ซอนเย (Sun Ye) ที่กำลังจะแต่งงานทั้งน้ำตา
 
เยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls กล่าวอวยพร ซอนเย (Sun Ye) ที่กำลังจะแต่งงานทั้งน้ำตา
 
เยอึน และยูบิน ได้มารับหน้าที่ DJ พิเศษในรายการวิทยุ KBS Radio Cool FM 'Super Junior's Kiss The Radio' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 มกราคม แทนซองมิน และรยออุค แห่ง Super Junior ที่ติดตารางงานในต่างประเทศ 
 
โดยในวันนี้ ซอนเยที่ปลอมตัวเป็นผู้ฟังได้ลองโทรศัพท์ติดต่อเยอึนกับยูบินและกล่าวขอบคุณสมาชิกที่อยู่ด้วยกันมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยซอนเยกล่าวในรายการว่า "ฉันจะเก็บความรู้สึกลึกซึ้งที่มีต่อกันและกันที่ไม่สามารถตัดขาดกันได้ในชื่อของ Wonder Girls ทั้งในตอนนี้และต่อไป ฉันมีความสุขที่พวกเราได้อยู่ร่วมกันในเวลานี้ ขอบคุณพี่ยูบิน เยอึน ฮเยริม โซฮี และซอนมีที่ช่วยสนับสนุนและปกป้องฉันเสมอมาไม่มีเปลี่ยนไปและไม่มีเงื่อนไข ซึ่งในขณะที่ฉันตัดสินใจจะแต่งงานและกำลังเตรียมงาน กลุ่มคนที่ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่สุดก็คือสมาชิกวง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มิตรภาพของพวกเราทั้ง 6 คนก็จะไม่มีวันเปลี่ยน"
 
ด้านเยอึนกล่าวอวยพรซอนเยเรื่องการแต่งงานทั้งน้ำตาว่า "ยินดีด้วยกับการแต่งงานนะ ถึงเธอจะอายุยังน้อย แต่ก็คงเป็นโชคดีที่เธอได้พบคนที่ดีจริงๆ ได้แต่งงานและจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฉันรักเธอนะ ขอให้มีความสุข"
 
ส่วนยูบินก็กล่าวอวยพรว่า "ยินดีด้วยนะที่จะได้เป็นเจ้าสาวที่งดงามในเร็ววันนี้แล้ว เธอกำลังจะเป็นผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้วนะ ขอให้ดูแลและปกป้องกันให้ดี พวกเราคอยให้กำลังเธออยู่ข้างๆ เสมอนะ ขอให้มีความสุข"
 
ซอนเยเตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับว่าที่เจ้าบ่าวที่โรงแรมล็อตเต้ โซกงดง ชุงกู กรุงโซล ในวันที่ 26 มกราคม เวลา 12.30 น. โดยซอนเยได้พบกับว่าที่เจ้าบ่าวในการทำกิจกรรมการกุศล และคบหาดูใจกันมา 2 ปี ก่อนจะตกลงแต่งงานกัน

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X