"โองูริ ชุน" จูงมือ "ยามาดะ ยู" เข้าประตูวิวาห์รอบสองที่ฮาวาย
2013-01-07 15:08:27
Advertisement
คลิก!!!

 "โองูริ ชุน" จูงมือ "ยามาดะ ยู" เข้าประตูวิวาห์รอบสองที่ฮาวาย

       หลังจดทะเบียนสมรสกันไปตั้งแต่เมื่อเดือน มี.ค. ปีก่อน และจัดพิธีแต่งงานไปแล้ว ล่าสุดสองนักแสดงชื่อดังชาวญี่ปุ่นได้จัดพิธีวิวาห์รอบสองขึ้นที่รัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา ในช่วงฉลองปีใหม่ 2013 ที่ผ่านมา
      
       พิธีแต่งงานรอบสองของ โองูริ ชุน กับ ยามาดะ ยู จัดขึ้นที่ โรงแรม โฟร์ ซีซันส์ รีสอร์ต เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยจัดพิธีวิวาห์มาแล้วครั้งหนึ่ง ที่โอกินาว่าบ้านเกิดของฝ่ายหญิงในเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว หลังจดทะเบียนสมรสในเดือน มี.ค. ปีเดียวกัน อย่างไรก็ตามคู่บ่าวสาวมีความประสงค์ที่จะจัดงานแต่งงานกันที่ฮาวายมาตั้งแต่ต้น เพราะเป็นสถานที่ซึ่งมีโอกาสมาใช้เวลาร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง หลังจากเริ่มคบหามาตั้งแต่ปี 2008
      
       โดยในงานมีดาวตลกดูโอ Tunnels ซึ่งประกอบไปด้วย ทสึรุเบะ โชฟุกุเทย์ และ คินาชิ โนริทาเกะ มาช่วยดำเนินพิธีการ ซึ่งมีแขกที่เป็นบรรดาญาติสนิท กับเพื่อน ๆ มาร่วมงานประมาณ 100 ชีวิต และเป็นพิธีซึ่งแขกที่มาเป็นพยานหลาย ๆ คนบอกว่าเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ
      
       เมื่อพิธีสิ้นสุดลง ทั้งสองยังส่งแถลงการณ์ถึงสื่อมวลชนว่า "ในช่วงปีใหม่นี้ เราได้รับคำอวยพรมากมายจากเพื่อน และผู้ใหญ่ นับแต่นี้ไปพวกเราจะพยายามทำงานในหน้าที่ และสร้างครอบครัวให้ดีที่สุด" ส่วนฝ่ายหญิงก็กล่าวหลังจบพิธีว่า เธอมีความสุขมากจริง ๆ ที่มีคนมาอวยพรมากมายแบบนี้
      
       โองูริ ชุน วัย 30 เป็นนักแสดงหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน จากผลงานทั้งทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์ รวมถึง Crows Zero และ Ucha Kyodai ส่วนฝ่ายหญิงที่อายุน้อยกว่า 2 ปี เริ่มต้นงานในวงการจากการถ่ายแบบลงนิตยสาร CanCam และมีผลงานทั้งด้านเพลง รวมถึงงานแสดงออกมามากมาย โดยก่อนจะคบหากันในปี 2008 ทั้งคู่ยังเคยมีโอกาสร่วมงานกันในการพากย์เสียงการ์ตูน Surf's Up ฉบับภาษาญี่ปุ่นด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X