CNBLUE เตรียมปล่อยทีเซอร์วีดีโอคัมแบ็ค 4 เวอร์ชั่น วันที่ 7 มกราคม นี้
2013-01-04 22:17:20
Advertisement
คลิก!!!

 CNBLUE เตรียมปล่อยทีเซอร์วีดีโอคัมแบ็ค 4 เวอร์ชั่น วันที่ 7 มกราคม นี้

วงร็อก CNBLUE ได้ทำการเปิดเผยภาพทีเซอร์จากทีเซอร์วีดีโอผลงานเพลงคัมแบ็คของพวกเขาออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้

ในวันที่ 4 มกราคม CNBLUE ได้ทำการเปิดเผยภาพทีเซอร์ จากทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลงคัมแบ็คของพวกเขาที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ทางการ และกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนเพลงของพวกเขาที่รอติดตามผลงานเพลงชุดใหม่ล่าสุด 

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นสมาชิกทั้ง 4 คนของวง CNBLUE แสดงอารมณ์ที่หลากหลาย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เอามือปิดที่ปากของเขาไว้พร้อมกับมีสีหน้าที่ดูจริงจัง อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) นั้น ได้เผยเสน่ห์รอยยิ้มอย่างสดใส คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) เผยให้เห็นสีหน้าที่ดูเศร้า ส่วนอีจองชิน (Lee Jung Shin) ได้จ้องมองดอกกุหลาบที่เขาถือเอาไว้ในมือ  

ต้นสังกัด FNC Entertainment เปิดเผยว่า “พวกเราวางแผนที่จะเปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอของสมาชิกทั้ง 4 คน ในวันที่ 7 มกราคม นี้ เวลาเที่ยงคืนครับ”

อนึ่ง CNBLUE เตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงชุดใหม่ในวันที่ 14 มกราคม นี้ เพื่อเฉลิมฉลองการเดบิวท์วงครบรอบ 3 ปี ซึ่งเพลงไตเติ้ลใหม่นั้นถูกเขียนขึ้นโดยสมาชิกของวงอย่างจองยงฮวานั่นเอง

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X