ลือหึ่ง! คู่รักเจป๊อบ เคตะ w-inds. และ อายะ มัตสึอูระ เตรียมสละโสด
2013-01-02 23:05:07
Advertisement
คลิก!!!

 

ลือกระหึ่มวงการเพลงแดนปลาดิบ! เคตะ ทาจิบานะ(Tachibana Keita) สมาชิกวง w-inds. วัย 27 ปี วางแผนสละโลดกับ นักร้องสาวเจป๊อบ สังกัด เฮลโล! โปรเจกต์ อายะ มัตสึอูระ(Matsuura Aya) วัย 26 ปี

 

 

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา สื่อมวลชนของประเทศญี่ปุ่นได้รายงานข่าวโดยอ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า หลังจากเคตะและอายะเทียวไปเทียวมาระหว่างบ้านพักของกันและกันอยู่พักใหญ่ ทั้งคู่ก็ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านพักในกรุงโตเกียวเมื่อไม่นานมานี้ แหล่งข่าวกล่าวว่า “เคตะและอายะพร้อมแล้วสำหรับการแต่งงานในเร็วๆ นี้ เพราะทั้งคู่ได้ไปขออนุญาตครอบครัวของกันและกันแล้ว และต่างได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีั”

 

เคตะ ได้เดบิวต์ในวงการเพลงในฐานะสมาชิกคนหนึ่งในวง w-inds. ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี2001 ในขณะที่ อายะ เริ่มต้นการเป็นศิลปินเพลงในเดือนเมษายนปีเดียวกัน ซึ่งแหล่งข่าวอ้างว่าทั้งคู่ออกเดทกันหลังจากเดบิวต์ไม่นาน ก่อนที่ในปี 2005 ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกโดยนิตยสารแทบลอยด์ที่ตีพิมพ์ภาพถ่ายขณะที่อายะไปเยี่ยมที่บ้านของเคตะ ก่อนที่ทั้งคู่จะสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา และด้วยความใฝ่ฝันของอายะที่ต้องการแต่งงานในช่วงอายุยังน้อย ก็เป็นไปได้สูงว่าทั้งคู่จะสละโสดก่อนถึงวันเกิดของนักร้องสาวในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

 

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ข่าวลือการสละโสดระหว่างสองนักร้องแดนปลาดิบแพร่สะพัด ต้นสังกัดของศิลปินสาว อายะ มัตสึอูระ ก็ออกมาปฏิเสธทันทีว่า “เราไม่เคยได้รับการรายงานมาก่อนครับว่าอายะจะแต่งงาน”.

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X