“นุ่น รมิดา” ดีใจได้แหวนจาก “หลุยส์” บอกรู้สึกมั่นคง
2012-12-18 22:43:01
Advertisement
คลิก!!!

“นุ่น รมิดา” เซอร์ไพรส์ “หลุยส์” มอบแหวนให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน เพราะแฮบปี้กับชีวิตปัจจุบัน แต่ยอมรับว่าการได้รับแหวนทำให้รู้สึกมั่นคงขึ้น
       
       คบหาดูใจกันมานานเลยทีเดียวสำหรับ “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” กับ “หลุยส์ สก็อต” แต่นุ่นพึ่งจะเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อแฟนหนุ่มมอบแหวนให้ในวันเกิด งานนี้เจ้าตัวบอกยังไม่แต่งแต่รู้สึกมั่นคงขึ้น
       
       “เขาให้เป็นวันเกิด เพราะว่าวันเกิดนุ่นตรงกับคริสต์มาสพอดีค่ะ เขาก็เลยเหมือนรวบยอดก็จะเสียเปรียบนิดนึง เพราะว่าเกิดตรงกับคริสมาสต์ อีกแป๊บเดียวก็ปีใหม่ก็จะได้ของขวัญชิ้นเดียวตลอด”
       
       “ของขวัญก็มีมูลค่าค่ะ แต่ว่ามันมีมูลค่าทางจิตใจมากกว่าราคา เขาก็ให้ของสำคัญเป็นแหวนค่ะ เขาซื้อให้เราก็ต้องใช้ไง ก็ไม่ใช่ขนาดนั้นหรอกค่ะ แค่เหมือนคบกันมาตั้งหลายปีแล้ว เราก็ไม่ได้เรียกร้องอยากได้อะไร เวลาขอก็ไม่ได้บอกว่าอยากจะเอานั่นเอานี่ อะไรก็ได้ที่คนที่เรารู้สึกดีให้เราก็ดีใจเราก็แฮปปี้ค่ะตอนนี้ยังเป็นหนี้กันอยู่เลยค่ะ จะเอาเงินที่ไหนมาแต่งงานคะ ต่างคนต่างเป็นหนี้อยู่อย่าพึ่งเลย”
       
       เผย “หลุยส์” ไปปรึกษา “แม่บุญธรรม” ก่อนซื้อแหวนให้
       “จริงๆ แล้วมีแม่บุญธรรม เป็นผู้ใหญ่ที่คอยดูแลเราทั้งคู่ นุ่นก็พึ่งรู้ว่าเขาไปปรึกษากันว่าจะไปซื้ออะไรมาให้ มี้หนูเขาชอบแกล้งชอบเห็นหน้าเราตลก เพราะปีที่แล้วนุ่นก็เซอร์ไพรส์หลุยส์เหมือนกัน แล้วหน้าเขาก็พะวงว่าจะโดนอะไร ปีนี้เราก็โดนบ้าง แต่ว่าด้วยความรู้สึกเราที่ของมันเป็นชิ้นนั้นไง เราก็ไม่รู้จะยังไง”
       
       “ครั้งแรกที่ได้เขาก็ถามเลยว่าจะเอาเลยไหม จะได้ใช้ เราก็ใช้อะไร แสดงว่าเป็นของใช้ เราก็คิดว่าเป็นของใช้ทั่วไป ชอบแกล้งไง เราก็ไม่รู้ว่าซื้ออะไร ก็ไม่เคยคิดว่าจะเป็นของมีมูลค่าไงคะ ตอนแรกเขาก็เอากล่องโทรศัพท์ให้ เราก็ซื้อโทรศัพท์ให้หรอแต่เราก็ดีใจไงว่ามันเป็นรุ่นใหม่ เราก็เขย่าๆ ดูก็ถามว่าอะไรให้แค่ 16 กิ๊กเองหรอเขาก็หัวเราะ พอเราเปิดมาก็เป็นโทรศัพท์ของมี้ เป็นไอโฟน 5 แล้วทำไมไปใส่โปรแกรมไว้แล้วใส่รูปหลุยส์กับตัวเอง เอามาให้เราทำไม ดูแล้วก็ไม่ใช่ เสร็จแล้วเขาก็เอากล่องมาให้ เป็นกล่องเล็กๆใบหนึ่งเราก็เขย่าๆ เปิดไปปั๊บก็เป็นแหวนเรา เซอร์ไพรส์อ่ะ คือเครียดจนปวดหัวเลยนะตื่นเต้นจัด”
       
       “ก็ดีใจค่ะพูดได้ตรงๆ แหวนวงนี้มันไม่ใช่แหวนตีตราจองหรือแหวนอะไรนะ เพียงแค่เขามีความรู้สึกว่าเราคบกันมานานหลายปี มันไม่ใช่เรื่องเงินแล้ว มันเป็นมูลค่าทางจิตใจมากกว่าที่ได้ แล้วมันก็รู้สึกแบบมั่นคงในความรู้สึกเรามากขึ้น”
       
       “แต่ไม่อยากฟันธงให้พี่ๆ ทุกคนคิดว่ามีของดีแล้วต้องจับจองไว้ ทุกวันนี้เราแฮปปี้กับตรงนี้ก็อยากจะแฮปปี้ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ โดยที่ยังไม่ต้องมานั่งเครียดกันว่า มีคนกดดัว่าเราจะแต่งหรือไม่แต่ง คือจริงๆ นุ่นไม่ได้กดดัที่พี่ๆ ถามว่า จะแต่งไหมหรือไม่แต่ง ถามเลยหนูก็ตอบเหมือนเดิมว่ายัง”
       
       โต้ ข่าวเป็นผู้จัดการส่วนตัวหลุยส์
       “ถ้าเป็นตอนนี้คงรวยไปแล้วค่ะ เปลี่ยนกระเป่าเดือนละใบสองใบไปแล้ว ถ้าขนาดนั้นนะ คือจริงๆ จะบอกว่าไม่ได้เป็นผู้จัดการหรือเข้าไปมีส่วนในเรื่องงานเลยค่ะ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าพี่ๆ หาเบอร์พี่หลุยส์ไม่ได้ก็ไม่รู้จะติดต่อใครก็เลยติดต่อหานุ่น คือหลายๆ คนก็ติดต่องานผ่านนุ่น แต่ว่าไม่ใช่ว่านุ่นไปรับงานให้นะ นุ่นแค่ถามรายละเอียดให้ แล้วก็ส่งไปให้พี่ที่ช่องก็แค่นั้นเองค่ะ”
       
       “อย่างคิวงานนุ่นก็ไม่รู้ด้วย บางทีไม่รู้ค่ะอย่างช่วงที่แล้วงานเยอะอีเว้นท์เกือบจะทุกวัน บางวันเขาเองยังไม่รู้เลยว่าพรุ่งนี้อีเว้นท์อะไร ส่วนหน้าที่ของนุ่นเป็นแฟนก็แค่ถามว่าพรุ่งนี้งานอะไร ใส่เสื้อผ้าสีไหนรู้ไหม ต้องไปทำอะไรบ้าง เราแค่ช่วยเตือนความจำให้เขาไม่พลาดในการทำงานแค่นั้นเอง นอกเหนือจากนั้นเรื่องงานนุ่นไม่ได้รับให้เลย”
       
       “เรื่องงานนุ่นไม่ช่วยค่ะเพราะนุ่นไม่รู้ว่างานเขาไปทำอะไรบ้าง คือ ยังไม่รู้ลิมิตของหลุยส์เวลาไปทำงานจริงๆ อย่างนุ่นสามารถจับผลิตภัณฑ์ได้ไม่เป็นไร เพราะว่าเราไม่ต้องระวัง อย่างหลุยส์เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์หลายตัว เขาก็ต้องระวังในเรื่องของการจับสินค้า คือ ทุกคนต้องเข้าใจกันอยู่แล้ว”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X