เดน เดอฮาน เป็น แฮรี่ ออสบอร์น ใน The Amazing Spider-Man 2
2012-12-15 21:43:53
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากตามล่าหาตัวผู้ที่จะมาสวมบทเป็นแฮรี่ ออสบอร์น ในหนังภาคต่อ The Amazing Spider-Man 2 อยู่พักใหญ่ ผู้กำกับมาร์ค เว็บบ์ ได้ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่า เดน เดอฮาน จากหนังซูเปอร์ฮีโร่เขย่าขวัญ Chronicle คือผู้ที่ได้บทนี้ไปครองครับ เอาชนะนักแสดงคนอื่นเช่นเอ็ดดี้ เรดเมย์น, แซม แคลฟลิน และดักลาส บูธ ที่มาทดสอบบทนี้เช่นกัน

ต่อมาหลังจากเว็บบ์ได้ลงข้อความ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ก็ได้ออกแถลงเป็นทางการยืนยันสมทบอีกครั้ง ซึ่งเว็บบ์ได้กล่าวเพิ่มเติมในแถลงการว่า “เดนเป็นนักแสดงหนุ่มที่น่าตื่นเต้นและโดดเด่นเป็นพิเศษ และเขาเป็นการเสริมที่ยอดเยี่ยมให้คณะนักแสดงของเรา

ตามท้องเรื่องเดิมนั้น แฮรี่ ออสบอร์น เป็นลูกชายของนอร์แมน มหาเศรษฐีเจ้าของออสคอร์ป บริษัทด้านเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ ผู้ที่กลายเป็นกรีนกอบลิน ศัตรูคู่อาฆาตของไอ้แมงมุม หลังจากนอร์แมนเสียชีวิต แฮรี่ก็กลายเป็นกอบลินคนที่สองเพื่อล้างแค้นแทนพ่อ

เดอฮานจะสมทบนักแสดงที่ยืนยันไปก่อนหน้านี้แล้วอย่างเชลีน วู้ดลี่ย์ ที่จะสวมบทเป็นแมรี่ เจน วัตสัน และเจมี่ ฟ็อกซ์ ที่จะมาสวมบทเป็นอิเลคโตร มนุษย์พลังไฟฟ้า ตัวร้ายใหม่ของภาคต่อนี้

ฟ็อกซ์ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้แก่ ET Online ถึงตัวละครนี้ว่า “อิเลคโตรเป็นตัวละครที่ยอดมาก ผมได้คุยกับผู้กำกับ มาร์ค เว็บบ์ ได้พบแอนดรูว์ กราฟิลด์ และเราก็คุยกัน… ผมคิดว่าอิเลคโตรจะเป็นตัวละครที่น่าตื่นเต้นที่จะได้สวมบท เพราะเขาเป็นคนที่อัจฉริยะด้านไฟฟ้า เขาเกิดโชคร้ายเพราะโลกเล่นตลกกับเขา รู้ตัวอีกที เขาก็เอาคืนโลกแล้ว

หนังจะฉายพฤษภาคม 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X