ตั๋วคอนเสิร์ต ‘KARASIA 2013 Happy New Year in Tokyo Dome’ ของวง KARA จำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียงแค่ 5 นาที!!
2012-12-12 10:29:37
Advertisement
คลิก!!!

ตั๋วคอนเสิร์ต ‘KARASIA 2013 Happy New Year in Tokyo Dome’ ของวง KARA จำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียงแค่ 5 นาที!!
 
เกิร์ลกรุ๊ปวง KARA กำลังมีคอนเสิร์ตครั้งแรกที่โตเกียวโดม ในงาน‘KARASIA 2013 Happy New Year in Tokyo Dome‘ ซึ่งสามารถจำหน่ายตั๋วได้หมดในเวลาเพียงแค่ 5 นาที หลังจากเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ  
 
ในวันที่ 12 ธันวาคม DSP Media เปิดเผยว่า “ตั๋วงานคอนเสิร์ตของวง KARA ซึ่งจะจัดขึ้นที่โตเกียวโดม ได้เริ่มต้นจำหน่ายไปแล้วในวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา และสามารถจำหน่ายได้หมดเกลี้ยงในเวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น จากจำนวนตั๋วเข้าชมทั้งสิ้น 45,000 ใบครับ" จากสิ่งนี้แสดงให้เห็นได้ถึงความนิยมอย่างมากของวง KARA ที่ประเทศญี่ปุ่น ต้นสังกัดกล่าวเสิรม “คอนเสิร์ตของวง KARA ที่โตเกียวโดมวางแผนเพื่อที่จะเริ่มต้นปีใหม่ไปกับแฟนๆ ของพวกเธอ KARA จะมาขึ้นแสดงโชว์ในเพลงฮิตและโชว์การแสดงที่คุณไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อนด้วยครับ”
 
นอกจากนั้นยังมีการรายงานข่าวว่า KARA กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีวงแรกที่มีงานคอนเสิร์ตโซโล่ซึ่งจัดขึ้นที่โตเกียวโดม สำหรับงานคอนเสิร์ต ”KARASIA 2013 Happy New Year in Tokyo Dome” จะจัดการแสดงขึ้นในวันที่ 6 มกราคม นี้
 
อนึ่ง KARA กำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมทผลงานเพลง ‘KARA Solo Collection‘ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X